Hà Hồ và vợ đại gia có thể làm bạn?

03/03/2016 - 07:34

PNO - Có quá nhiều điểm chung như vậy, sau sóng gió biết đâu giữa họ có thể có tình bạn?

Trong mối quan hệ giữa tay ba đại gia kim cương và vợ cùng Hà Hồ, nữ ca sĩ nổi tiếng và vợ đại gia luôn ở hai thế cực trái ngược nhau. Giữa hai người phụ nữ này luôn là sự đối đầu vì phụ nữ ít người lại chịu "chung chồng" với nhau.

Thế nhưng, nếu nhìn nhận một cách khách quan thì sau những sóng gió đã qua vợ đại gia kim cương và Hà Hồ hoàn toàn có thể trở thành bạn của nhau. Nhận định này hoàn toàn có cơ sở nếu để ý tới một số điều sau.

Ha Ho va vo dai gia co the lam ban?

Trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương vừa có dòng chia sẻ: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay...". Thời gian gần đây, người phụ nữ này cũng thường xuyên có những chia sẻ triết lí, ẩn ý trên trang cá nhân của mình.

Đây là một điều rất giống Hà Hồ. Tham gia vào showbiz từ rất lâu và có được vị trí nhất định trong làng giải trí, Hà Hồ cũng vướng phải rất nhiều chuyện không hay từ đồng nghiệp, dư luận. Mỗi khi như vậy, cô lại dùng triết lí để lên tiếng trước mọi chuyện.

Ha Ho va vo dai gia co the lam ban?

Một trong những điểm chung nữa của hai người phụ nữ này sau sóng gió là tìm đến cửa chùa để cầu bình an, thanh tịnh. Trong khi Hà Hồ bị chụp lén hình ảnh đang đi lễ chùa sau những sóng gió thì cùng thời điểm, vợ đại gia kim cương cũng vậy.

Người phụ nữ này đăng tải những hình ảnh đang lên chùa cầu bình an, thanh tịnh sau những chuyện mệt mỏi. Những triết lí nhà Phật cũng được chia sẻ trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương.

Ha Ho va vo dai gia co the lam ban?

Điểm chung lớn nhất tính cho tới thời điểm này của vợ đại gia kim cương và Hà Hồ chính là tình yêu với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Là ngôi sao nổi tiếng, Hà Hồ có thể có cho mình vô vàn sự lựa chọn nhưng cô vẫn chọn đại gia kim cương.

Vợ đại gia kim cương cũng vậy, cô cố gắng bảo vệ và kéo chồng về phía mình mặc cho những thông tin rạn nứt từ dư luận.

Có quá nhiều điểm chung như vậy, sau sóng gió biết đâu giữa họ có thể có tình bạn khi mọi bực dọc, hơn cay tan biến?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI