Hà Hồ trở thành doanh nhân vẫn thua xa Ngọc Trinh

29/03/2016 - 16:47

PNO - Ngọc Trinh lấn sân sang ca hát thì có thể theo kịp Hà Hồ, còn chuyện Hà Hồ định làm doanh nhân thì tuyệt nhiên không thể bằng Ngọc Trinh được.

Gần đây, sau những màn tái xuất showbiz quen thuộc của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sỹ này đã nổi bật vượt trội hơn hẳn khi xuất hiện trong một buổi tiệc của doanh nhân Dương Quốc Nam. Tại đây, Hà Hồ còn có cơ hội được dự tiệc với nhiều gương mặt đẳng cấp như Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà,...

Đặc biệt hơn cả, Hồ Ngọc Hà còn hòa giọng cùng doanh nhân Lệ Hằng một bài nhạc Pháp lời Việt với phần đệm đàn của nhạc sỹ Minh Khang. Phải chăng nữ ca sỹ đang có ý định chuyển hướng từ 'nữ hoàng giải trí' sang một nữ doanh nhân sang trọng và tầm cỡ?

Nhìn hình ảnh Hà Hồ trong sự kiện này xem chừng cô cũng khá giống một doanh nhân thực thụ, tuy nhiên, nếu để so sánh với một người đẹp khác trong làng giải trí là Ngọc Trinh cũng nổi tiếng kinh doanh giỏi thì Hà còn thua xa.

Được biết, đầu tháng 12/2015 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã khai trương một trung tâm thẩm mỹ do chính cô làm chủ. Thẩm mỹ viện này có giá trị lên đến hàng triệu đô mà cô và một tập đoàn hợp tác thực hiện. 

Có thể thấy sau một thời gian dài ca hát, Hà Hồ đang từng bước sử dụng tên tuổi của chính bản thân để kinh doanh.

Tuy nhiên, việc nữ ca sỹ nổi tiếng này mở thẩm mỹ viện, thậm chí được đầu tư và khai trương rất hoành tráng dường như cũng không khiến mấy người quan tâm. Hiện tại, những thông tin Hà Hồ đầu tư kinh doanh hay chuyển hướng làm doanh nhân không nhiều, hoặc có thì vẫn chưa mang tầm chiến lược lâu dài, đẳng cấp giống như người đẹp Ngọc Trinh.

Ha Ho tro thanh doanh nhan van thua xa Ngoc Trinh
Ngọc Trinh có nhiều lợi thế trên con đường trở thành doanh nhân hơn Hà Hồ

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vốn nổi danh showbiz Việt nhờ tài năng tính toán trong kinh doanh của mình. Nói đến con đường trở thành một doanh nhân của Trinh thì quả thực là đáng để các chân dài khác học hỏi.

Ngọc Trinh mở tiệm spa thì spa đông khách, lũ lượt chị em kéo đến tắm trắng, có lẽ là để được trắng bóc giống thần tượng của mình. Trinh từng chia sẻ ở thời điểm mở spa năm 2012: "Tôi rất thích làm đẹp. Tôi ấp ủ ước mơ được trở thành bà chủ spa từ hai năm nay rồi. Để ước mơ được hoàn thành và cơ ngơi đẹp như thế này, tôi đã mất khoảng 6 tháng để xây dựng và chuẩn bị".

Sau đó, tiếp tục tận dụng lợi thế từ "thương hiệu" làn da trắng không tì vết, Ngọc Trinh trở thành đại diện và kinh doanh thêm mỹ phẩm làm đẹp cho phụ nữ. Chương trình khai trương hoành tráng cùng dàn sao Vip đến dự đã đủ cho thấy bước khởi đầu thành công cho hướng đi này của Ngọc Trinh.

Không dừng lại ở đó, Ngọc Trinh lại chuyển hướng kinh doanh cả thời trang. Cô mở shop quần áo thì shop bán hàng 'đắt như tôm tươi'.

Con đường kinh doanh của Trinh khiến nhiều người phải khao khát có được. Chẳng thế mà cô từng tự tin khẳng định: "Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi được vài trăm triệu một tháng. Từ khi mạnh dạn làm kinh doanh, tôi không phải nhờ bạn trai chu cấp như trước nữa. Muốn biết tôi làm ăn thế nào, cứ tới shop của tôi mà xem tận mắt hoặc hỏi những cửa hàng gần đó sẽ biết. Trên cùng một con đường kinh doanh nhiều cửa hàng thời trang, shop của tôi luôn thuộc loại 'hot' nhất, khách lúc nào cũng ra vào liên tục".

Đó chính là sự khác biệt hoàn toàn trên con đường trở thành một doanh nhân của Hà Hồ và Ngọc Trinh. Một bên rời rạc, không đẳng cấp, không có sự đầu tư kỹ lưỡng và tính toán về lâu dài, còn một đằng lại rất 'sang chảnh', liên tiếp giành thắng lợi cả về mặt hình ảnh lẫn tiền bạc.

Xem chừng, nếu Ngọc Trinh muốn đổi hướng lấn sân sang ca hát và có một tương lai xán lạn như Hà Hồ thì còn nằm trong tầm tay của cô, chứ việc Hồ Ngọc Hà chạy theo xu hướng làm doanh nhân giống Ngọc Trinh thì e rằng hơi khó. Bởi lẽ nếu xét cả về tài năng kinh doanh lẫn vẻ đẹp bên ngoài thì cái gì Trinh cũng hơn Hà.

Với phong cách nai tơ, ngây ngô cùng vẻ đẹp trong sáng của mình, tên tuổi của Ngọc Trinh có lẽ dễ dàng tạo mối quan hệ làm ăn hơn, khách hàng cũng thích hình ảnh một bà chủ thân thiện, dễ gần hơn là một người phụ nữ quá sắc sảo, khôn ngoan như Hà Hồ.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI