Hà Hồ thể hiện đẳng cấp ngầm sau scandal 'kim cương'

17/04/2016 - 07:42

PNO - Thế mới nói, sóng gió càng to thì Hà Hồ càng vững, cô càng thể hiện được đẳng cấp của mình

Nếu như làng giải trí có Mr Đàm là ông hoàng showbiz thì danh hiệu bà hoàng showbiz sẽ khó lòng thoát khỏi tay Hà Hồ. Không sở hữu giọng hát được đánh giá cao nhưng tên tuổi, đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của cô vẫn quá đáng gòm với bất cứ ai trong làng showbiz.

Cái số thị phi, Hà Hồ từ khi tham gia showbiz liên tục vướng phải những scandal từ lớn tới nhỏ. Thế nhưng, scandal "giật chồng" đại gia kim cương và cuộc chiến với vợ đại gia này mới là sóng gió lớn nhất ập đến với Hà Hồ.

Ha Ho the hien dang cap ngam sau scandal 'kim cuong'

Im lặng trong suốt thời gian qua, không một lần lên tiếng nhưng Hà Hồ cũng phải hứng chịu làn sóng tẩy chay rộng khắp, đặc biệt là từ những bà mẹ bỉm sữa. Nhiều người cho rằng, cô sẽ bị hạ gục và mất hết tất cả sau chuyện này. Đặc biệt, khi có tin đồn đại gia kim cương đi ăn cùng Maya, nhiều người còn quả quyết Hà Hồ giờ còn gì nữa?

Thế nhưng, Hà Hồ là ai? Hà Hồ là ngôi sao hàng đầu và sóng gió với cô chỉ là thứ quá bình thường. Sau scandal, Hà Hồ trở lại với đẳng cấp còn có phần sang chảnh hơn nhưng cô không phô trương mà thể hiện nó một cách đầy kín đáo nhưng vẫn đủ để cho công chúng biết.

Ha Ho the hien dang cap ngam sau scandal 'kim cuong'

Đầu tiên, Hà Hồ khẳng định đẳng cấp của mình bằng việc tái trở lại showbiz ở nước ngoài thay vì trong nước. Cô tham gia một show thời trang ở Nhật Bản và sau đó không lâu, người đẹp này tiếp tục có chuyến lưu diễn tới nước Úc xa xôi.

Trong liveshow âm nhạc của mình, Hà Hồ cũng không mời bất cứ ai. Thông thường, các ngôi sao khi tổ chức đêm nhạc đều mời thêm các ca sĩ khác để tăng sức hút nhưng Hà Hồ thì không cần, cô không cần mời ai tham gia mà một mình một sân khấu nhằm chứng tỏ mình không cần nhờ ai để có sức hút, một mình cô là đủ.

Ha Ho the hien dang cap ngam sau scandal 'kim cuong'

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Hà Hồ cũng xuất hiện đầy sang chảnh với hình ảnh vô cùng lộng lẫy. Mấy người biết thể hiện sự quyền lực, quý phái cũng như đẳng cấp của mình qua những bộ ảnh như Hà Hồ?

Thế mới nói, sóng gió càng to thì Hà Hồ càng vững, cô càng thể hiện được đẳng cấp của mình theo cách riêng biệt để chứng tỏ vị trí bất khả động chạm trong làng showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI