Hà Hồ muốn Subeo làm quen đại gia kim cương?

01/05/2016 - 07:18

PNO - Nhiều người cho rằng, việc chăm chỉ đưa Subeo ra Hà Nội là một động thái để giúp con trai làm quen với đại gia kim cương.

Trong khi Cường Đô la và Hạ Vi vừa xuất hiện tình cảm với nhau cũng như thiếu gia phố núi đóng cửa facebook vì quá nhiều điều tiếng dư luận thì Hà Hồ lại tìm khoảnh khắc yên bình bên con trai Subeo. Sau đêm nhạc thành công, cô dường như muốn ở bên "chỗ dựa" của mình.

Không chọn những thành phố du lịch nổi tiếng mà Hà Hồ cùng con trai ra Hà Nội để nghỉ lễ. Cậu nhóc Subeo được mẹ dẫn tới thăm phim trường của một người bạn và tham gia những trò chơi dân gian ở đây. Có thể nói, Subeo cười rất hạnh phúc khi có mẹ ở bên.

Ha Ho muon Subeo lam quen dai gia kim cuong?

Trong thời gian nghỉ lễ ở Hà Nội, Hà Hồ đã đưa con trai đi thăm thú bạn bè và chơi với nhóc tỳ của nhiếp ảnh gia Anh Tuấn, ca sĩ Quế Vân.

Kể từ khi bắt đầu chuyện tình cảm với đại gia kim cương người ta thấy Hà Hồ rất chăm chỉ đưa con trai Subeo ra Hà Nội để nghỉ ngơi, thư giãn. Còn nhớ, dịp đầu năm mới cô cũng cho con trai Subeo ra đón Tết để thưởng thức cái lạnh của miền Bắc.

Ha Ho muon Subeo lam quen dai gia kim cuong?

Cô thậm chí còn bị chỉ trích vì chiều con muốn được sống trong thời tiết lạnh của Hà Nội mà bị ốm. Thậm chí, khi tham gia một số sự kiện ở Hà Nội cô cũng tranh thủ đưa con trai ra đây. Những hình ảnh của hai mẹ con ở Hà Nội xuất hiện khá nhiều trên mặt báo từ đầu năm nay.

Nhiều người cho rằng, việc chăm chỉ đưa Subeo ra Hà Nội là một động thái để giúp con trai làm quen với đại gia kim cương. Chia tay Cường Đô la, Hà Hồ giờ đang hạnh phúc với đại gia kim cương nhưng với cô, Subeo vẫn là người quan trọng nhất.

Ha Ho muon Subeo lam quen dai gia kim cuong?

Không dễ để một đứa trẻ chấp nhận người đàn ông mới của mẹ và Subeo dù có trưởng thành như cô từng chia sẻ khi biết làm việc nhà thì cũng giống như bao đứa trẻ khác. Vì thế, Hà Hồ đang cố gắng tạo điều kiện để cho Subeo làm quen dần với bạn trai của mình.

Sóng gió đã lùi lại phía sau, vợ đại gia cũng quyết định ly hôn thì giờ đây chỉ cần Subeo và đại gia kim cương hòa hợp là hạnh phúc với Hà Hồ sẽ thực sự trọn vẹn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI