Hà Hồ mượn "cô dâu 8 tuổi" ngầm trách Cường Đô la?

13/01/2016 - 07:32

PNO - Hà Hồ dường như cũng muốn nhắn nhủ Cường Đô la rằng, giờ cô đã là "vợ người ta".

Trên trang cá nhân của mình, ngay trước thềm một lễ trao giải lớn, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh tập luyện của mình cùng dòng chú thích: "Em Hà hát "vợ người ta" mặc đồ "cô dâu 8 tuổi" thì sẽ thế nào nhỉ!!!!".

Nữ ca sĩ chú thích thêm, đây là hai hiện tượng đứng đầu bảng xếp hạng năm qua. Không phủ nhận cả bài hát "vợ người ta" và "cô dâu 8 tuổi" là hai ca khúc, bộ phim đình đám nhất năm qua nhưng nếu để ý một chút thì dường như Hà Hồ đang mượn hai hiện tượng này để thể hiện nỗi lòng.

Trong bộ phim Ấn Độ nổi đình nổi đám "cô dâu 8 tuổi", nhân vật chính là Anandi, một người phụ nữ tuyệt vời hết lòng vì gia đình chồng, vì chồng nhưng kết quả là hạnh phúc gia đình không thể đến với cô gái này khi người chồng từ thủa nhỏ Jagdish đã phản bội cô để đến với người khác.

Ha Ho muon

Tuy nhiên, sau đó Anandi đã tìm được hạnh phúc của mình bên chàng trai Shiv. Câu chuyện của Anandi có phần nào giống với chuyện hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la.

Ai cũng biết, Hà Hồ đến với Cường Đô la và trải qua những năm tháng khó khăn của gia đình chồng. Khi đó, Hà Hồ đã tích cực chạy show và làm việc để phần nào gánh vác kinh tế, san sẻ nỗi lo với chồng.

Thế nhưng, trong một số lời úp mở và tin đồn sau khi Cường Đô la chia tay Hà Hồ thì chính chàng thiếu gia phố núi là người phản bội khiến cho chuyện tình này tan vỡ. Cùng hết mình vì nhà chồng nhưng lại không được đền đáp, Hà Hồ dường như mượn câu chuyện của Anandi để trách ngầm Cường Đô la.

Ha Ho muon

Và cũng như Anandi cùng bài hát "vợ người ta", giờ khi trải qua hôn nhân tan vỡ với Cường Đô la, Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc mới cho mình bên đại gia kim cương. Cả hai từ bí mật đến công khai chuyện tình yêu của mình trong thời gian gần đây.

Trải qua một lần hôn nhân tan vỡ, Hà Hồ đang cố gắng hết mình để bảo vệ hạnh phúc mới của mình dù cho những thử thách, trở ngại cản trở chuyện tình cảm của cô không phải ít. Nhưng với bản lĩnh của mình, Hà Hồ hẳn sẽ có hạnh phúc sau cùng.

Và cuối cùng, Hà Hồ dường như cũng muốn nhắn nhủ Cường Đô la rằng, giờ cô đã là "vợ người ta".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI