Hà Hồ may mắn hơn Oanh Yến, Thanh Trúc khi làm kẻ thứ 3

27/10/2015 - 07:55

PNO - Mới đây, hàng loạt người đẹp showbiz đã bị phanh phui khi đều yêu những người đàn ông có vợ

Chưa hết xôn xao vụ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được cho là kẻ thứ 3 phá bĩnh trong mối quan hệ 2 vợ chồng đại gia kim cương K. Mới đây, dư luận lại dậy sóng với hai cái tên khác là Thanh Trúc và Oanh Yến đều sinh con với người đàn ông đã có vợ. Xem ra, đàn ông có vợ có ma lực để hàng loạt các người đẹp trong showbiz phải lũ lượt sa vào tay.

Trong hơn 1 năm trở về đây, Hồ Ngọc Hà khiến dư luận "đứng ngồi không yên" về câu chuyện tình cảm giữa cô và Cường Đô la sau 8 năm gắn bó.

Và cách đây không lâu, nữ ca sĩ lại khiến người hâm mộ "ngã ngửa" khi bị "tố" đang "cặp kè" với đại gia buôn kim cương và sừng tê giác. Được biết, đại gia xứ Nghệ bế và ôm ấp Hà Hồ đã có vợ và 3 con kháu khỉnh. Trong đó, cô con gái út mới được 1 tuổi. 

Hết Hà Hồ gây sốc thì ngày 20/10, Nữ hoàng Trang sức 2011 khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện đã làm mẹ đơn thân được hơn một năm. Cô viết bức thư dài trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi lòng vì không thể mang đến cho con trai một tổ ấm hạnh phúc với người cha hoàn hảo.

Nhiều nguồn tin cho biết, người bố của con trai mà cô nhắc đến đó chính là là một người đàn ông đã có vợ và hai con gái. Sau sinh, cô một mình nuôi con mà không có sự giúp đỡ của gia đình bởi bố mẹ cô đều đã qua đời. Riêng người đàn ông là bố của con trai cô tuyệt nhiên không liên lạc cho đến tận bây giờ.

Mới đây, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Oanh Yến đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với đạo diễn Lê Hoàng xoay quanh cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Cô không ngần ngại thừa nhận rằng, trong quá khứ cô từng vướng vào mối tình ngang trái với đàn ông đã có vợ. Bé Henry, con trai đầu lòng của cô là kết quả của cuộc tình này.

Oanh Yến khẳng định, có thể, cô bị người đời đàm tiếu vì chuyện 'cặp kè' đàn ông có vợ, nhưng cô thấy việc hy sinh cho một người đặc biệt như vậy thì không có gì là không đáng. Sau khi sinh con, cha của cậu bé vẫn gửi tiền chu cấp.

Ha Ho may man hon Oanh Yen, Thanh Truc khi lam ke thu 3
Oanh Yến, Thanh Trúc, Hà Hồ đã bị phanh phui khi đều yêu những người đàn ông có vợ

Nhiều phụ nữ mong muốn lấy chồng giàu sang để ít nhất có thể lo cho mình về vật chất. Nhiều chân dài trong showbiz Việt có suy nghĩ thực dụng. Họ đâm đầu vào yêu và sinh con với các đại gia đã có gia đình. Và họ sẵn sàng bất chấp những lời dị nghị. Tuy nhiên, để rồi chính họ trở thành nạn nhân của đàn ông.

Trong chuyện này, Hà Hồ vẫn còn may mắn hơn Oanh Yến và Thanh Trúc. Trong khi hai người đẹp này phải làm mẹ đơn thân, phải chật vật sống kiếm tiền nuôi con. Thì Hà Hồ mới bắt đầu cuộc tình và cũng chưa có gì xảy ra. Hơn nữa, người đàn ông đã có vợ, đại gia kim cương của Hà Hồ đang muốn ly dị. Do đó, anh ta có thể đến với cô một cách danh chính ngôn thuận. Lúc đó, Hà Hồ sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI