Hà Hồ-Lan Khuê-Phạm Hương "gây họa" cho các gameshow khác thế nào?

27/07/2016 - 06:50

PNO - Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương vẫn quá mạnh để đả bại bất cứ đối thủ nào trên đường đi của mình.

Chưa bao giờ, những chương trình truyền hình thực tế lại sôi động như bây giờ. Bỏ qua những chương trình "nhẹ cân" thì Nhân tố bí ẩn, Vietnam Next Top Model và The Face chính là ba chương trình được đầu tư nhất. Thế nên, cuộc cạnh tranh cũng rất khắc nghiệt.

Nhân tố bí ẩn vừa kết thúc đêm liveshow thứ 5 với dấu ấn tới từ những màn tranh luận "như cái chợ" của bốn HLV Tùng Dương, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh xung quanh phần trình diễn của một thí sinh. Lời qua tiếng lại, màn khẩu chiến này đã trở thành đỉnh điểm cao trào của chương trình.

Ha Ho-Lan Khue-Pham Huong

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Thanh Lam đang đá xoáy Hồ Quỳnh Hương giỏi đóng kịch: "Gửi gắm gì tuyên ngôn như vậy với lớp trẻ? Cô huấn luyện viên hàng ngày đóng kịch với chính mình. Cô quên mất hôm nay dạy học trò cái văn hóa vốn có nơi cô. Đã bao giờ nhìn mình thật chưa? Mọi thứ đều giả".

Tất cả những trò trên dường như chỉ là cách tạo sự chú ý của dư luận bởi chương trình năm nay đang quá mờ nhạt, không tạo được hiệu ứng và hoàn toàn chìm nghỉm trên khắp các mặt báo.

Đặt cạnh The Face, rõ ràng "con cưng" mới của năm nay đang đình đám. Nhìn vào mật độ phủ sóng truyền thông, các diễn đàn, mạng xã hội là đủ để hiểu được chương trình năm nay thành công đến thế nào về mặt rating. Mới chỉ đến tập thứ 6 nhưng chương trình đã lấn át hết các đối thủ của mình.

Ha Ho-Lan Khue-Pham Huong

Sức hút khủng khiếp này tới từ 3 HLV với những màn đối thoại, những màn loại trừ kịch tính như một bộ phim. Mỗi người đóng một vai, cả 3 HLV đều là những từ khóa hot nhất ở thời điểm hiện tại. Sẽ rất khó để The Face giảm sức hút bởi kịch tính luôn được tạo ra ở mỗi tập của chương trình.

Thảm thương nhất có lẽ là Vietnam Next Top Model với Thanh Hằng là host. Dù cho đã thay đổi điều lệ, tiêu chí với sự góp mặt của một số gương mặt như La Thanh Thanh, Kim Nhã nhưng cuộc thi vẫn mất tắm khỏi sự quan tâm của công chúng. Chưa bao giờ chương trình này lại bị lu mờ đến như vậy.

Có lẽ, Vietnam Next Top Model cần một chiêu trò nào để nếu không muốn chết yểu trước sức công phá quá mạnh mẽ của The Face, thế nhưng ở thời điểm này, Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương vẫn quá mạnh để đả bại bất cứ đối thủ nào trên đường đi của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI