Hà Hồ không "trả nợ" cho Phạm Hương, Lan Khuê thoát nỗi lo

14/08/2016 - 06:33

PNO - Cuối cùng, Hà Hồ cho biết cô sẽ đưa ra quyết định của mình và cho biết có thể quyết định của mình sẽ khiến dư luận có nhiều ý kiến.

Tập 9 The Face đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội của Hà Hồ sau 2 phần thử thách. Mặc dù Chúng Huyền Thanh không có được phần thể hiện tốt nhất nhưng Lê Hà và Phí Phương Anh đã "cứu nguy" và giúp team Hà Hồ ghi điểm với báo giới để đem về chiến thắng cho đội của mình.

Trong vòng loại trừ, Mai Ngô là thí sinh duy nhất của team Lan Khuê nên cô sẽ đối đầu với Ngọc Loan hoặc Khánh Ngân. Cuối cùng, Phạm Hương lần thứ hai liên tiếp chọn Ngọc Loan phải vào top nguy hiểm. Hà Hồ chia sẻ việc quyết định Ngọc Loan đội Phạm Hương hay Mai Ngô đội Lan Khuê phải ra về là một sự lựa chọn khó khăn với cô.

Ha Ho khong

Hà Hồ rất chú ý đến chi tiết Mai Ngô bật khóc: "Chị đã gặp Mai một lần. Chị đã nghe Mai tâm sự. Và chị đã không ân hận với quyết định giữ Mai ở lại. Thế nhưng, tại sao ngày hôm nay một Mai bản lĩnh, bình tĩnh và biết nói chuyện trước mọi người đâu mất rồi?”.

Thế nhưng, chuyện Mai Ngô liên tục viện lí do cũng khiến Hà Hồ khó chịu khi cô cho rằng: "Bọn chị đâu phải chỉ đến đây ăn mặc đẹp và chờ đợi các em làm điều gì ở trên sân khấu. Mệt ai cũng mệt. Căng thẳng ai cũng căng thẳng. Chúng ta đừng bao giờ tìm một lí do gì để bảo vệ cho sai lầm của mình mà phải đối mặt với nó”.

Ha Ho khong

Cuối cùng, Hà Hồ cho biết cô sẽ đưa ra quyết định của mình và cho biết có thể quyết định của mình sẽ khiến dư luận có nhiều ý kiến nhưng cô vẫn phải lựa chọn. Nữ ca sĩ quyết định cho Mai Ngô cơ hội đi tiếp và đẩy Phạm Hương vào thế khó khi chỉ còn lại 1 thành viên.

Như vậy, sau 3 lần "nợ" Phạm Hương thì Hà Hồ vẫn quyết định loại thí sinh của đội này và cũng nhờ quyết định này, cô nhận được nhiều thiện cảm khi không đẩy Lan Khuê vào cảnh trắng tay.

Sau tập 9, với việc chỉ còn lại Mai Ngô và Khánh Ngân thì team Lan Khuê cùng Phạm Hương đang có thế khá mất cân bằng khi Hà Hồ còn 3 thí sinh trong đội của mình. Liệu trong tập tiếp theo, có đội nào sẽ trắng tay hay Hà Hồ sẽ mất dần đi lợi thế của mình?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI