Hà Hồ học cách sống thiếu thốn tình cảm

23/11/2015 - 14:30

PNO - Dù có đại gia bên cạnh, sống cuộc sống thượng lưu nhưng Hà Hồ luôn lẻ bóng một mình.

Công bằng mà nói, Hà Hồ không phải là một giọng ca đỉnh cao của làng nhạc Việt. Sức hút mà cô tạo ra trên sân khấu có chăng là những màn vũ đạo nóng bỏng cùng vóc dáng của một người mẫu. Tuy nhiên, chừng ấy cũng đủ giúp Hà Hồ có một vị trí vững chắc với hàng ngàn người hâm mộ trên khắp cả nước.

Nhưng sự nổi tiếng ấy vô tình trở thành một rào cản vô cùng lớn trên con đường tìm kiếm hạnh phúc riêng của mình. Trên phương diện nào đó, Hà Hồ là một người phụ nữ “bất hạnh”. Bởi từ khi trưởng thành, cô chưa từng có được một hạnh phúc lứa đôi theo đúng nghĩa của nó. 

Ha Ho hoc cach song thieu thon tinh cam
Hà Hồ dù có đại gia bên cạnh nhưng vẫn xuất hiện lẻ bóng một mình.

Lấy chồng từ 17 tuổi. Cuộc hôn nhân lặng lẽ ấy bỗng chốc khiến Hà Hồ vướng vào một scandal “khủng” đúng lúc cô bụng mang dạ chửa. Cũng chính lúc người phụ nữ cần được chở che, yêu thương nhất là khi mang bầu thì Hà Hồ lại phải nhận nhiều chỉ trích, “gạch đá” và những lời phán xét nặng nề nhất từ phía cộng đồng mạng.

Hơn 7 năm yêu và có con với Cường đô la, Hà Hồ vẫn chưa từng được mặc áo cưới. Mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa cô và mẹ thiếu gia phố núi khiến cô chưa có cơ hội chính thức bước vào gia đình giàu có này.

Khi bé Subeo lên 4 tuổi, cộng đồng mạng hồi hộp khi Cường đô la đăng tải “lời tỏ tình” đầy lãng mạn của anh dành cho Hà Hồ. Nhiều người hi vọng sẽ có một “đám cưới cổ tích” của cặp đôi này trong thời gian không xa.

Nhưng cũng chính lúc ấy, tin đồn Hà Hồ và Cường đô la đã “đường ai nấy đi” bỗng nhiên xuất hiện. Sau khi "đường ai nấy đi", hình ảnh Hà Hồ xuất hiện cùng một vị “đại gia” hồi tháng 6 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ. Những hình ảnh “thân thiết” của Hà Hồ với “đại gia kim cương” ấy gây cho cô một scandal “khủng khiếp”. Người ta đã chỉ trích, lên án, thậm chí tẩy chay Hà Hồ vì tội “cướp chồng” người khác. Cái “án cướp chồng” ấy gây cho Hà Hồ những thiệt hại không hề nhỏ. 

Nếu như Cường đô la mới đây đã công khai với thiên hạ hình ảnh người yêu của mình, thì Hà Hồ vẫn không thể. Dù có đại gia bên cạnh sống cuộc sống thượng lưu nhưng Hà Hồ luôn lẻ bóng một mình. Cô luôn phải giấu giếm, không được thể hiện công khai trước mọi người. Hà Hồ sẽ phải học cách sống thiếu tình cảm mà chỉ đơn giản là mua hàng hiệu, nhẫn kim cương. Hạnh phúc của Hà Hồ là nửa kín nửa hở và người đàn ông của cô mãi mãi trong bóng tối bên cô.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI