Hà Hồ hết lơ Lan Khuê lại đến phủi tay Hari Won

14/05/2016 - 08:28

PNO - Những hành động liên tiếp được cho là kém thiện chí của Hà Hồ khiến dư luận đang có những suy nghĩ không mấy tích cực về cô.

Vào tối 10/5 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Hari Won cùng xuất hiện tại sự kiện Elle Style Award tổ chức tại TP.HCM. Mới đây, trên mạng xã hội, khán giả chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện này.

Đó là khi Hari Won đưa tay ra có ý muốn dìu Hồ Ngọc Hà bước lên chụp ảnh thì "nữ hoàng giải trí" bất ngờ giật tay lại khiến đàn em khá lúng túng. Ngoài ra, biểu cảm trên gương mặt của Hà Hồ lúc đó cũng bị cho là "không có thiện chí".

Đoạn video ghi lại hành động được cho là Hà Hồ gạt tay Hari Won tại sân khấu sự kiện Elle Style Award:

Ngay sau đó, nhiều người lên tiếng về thái độ được cho là "khiếm nhã" của Hà Hồ trước hành động thiện chí của Hari Won. Họ dùng những từ như "chảnh", "tỏ thái độ", "kiêu kỳ" để nói về giọng ca "Destiny".

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ này nhận những lời chỉ trích từ dư luận khi có những thái độ được coi là kém thiện chí trước ống kính. Vừa qua, trong công bố mới nhất của chương trình The Face, Hà Hồ cùng hai hoa hậu Phạm Hương và Lan Khuê là ba gương mặt trở thành ban giám khảo của chương trình này.

Ha Ho het lo Lan Khue lai den phui tay Hari Won
Trong bức ảnh, Hà Hồ ôm Phạm Hương thân thiết còn Lan Khuê có vẻ như đang bị để lơ, hình ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tuy nhiên, trong một hình ảnh hậu trường tại The Face, dư luận đã lên tiếng khi nhận thấy Hà Hồ thể hiện tình cảm thân thiết với Phạm Hương trong khi với Lan Khuê thì nữ hoàng giải trí lại có thái độ lạnh nhạt. Đây là hình ảnh mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy ngay khi xem bức hình.

Từ trước đến nay Hà Hồ vốn có được thiện cảm nhờ sự thân thiết với Phạm Hương và trong lần này, có ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ đang thể hiện thiện chí của mình để tăng thêm mối quan hệ được cho là tốt đẹp của hai người.

Sau những ứng xử vừa qua của mình, Hồ Ngọc Hà đang phải chịu nhiều điều tiếng không tốt từ dư luận. Không biết đây chỉ là những lần vô tình của nữ ca sĩ hay là hành động có chủ ý. Dư luận vẫn đang đón chờ một lời giải thích của cô sau sự việc lần này.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI