Hà Hồ hát về tình yêu, chứng minh ''một sự nhịn, chín sự lành''

09/04/2016 - 13:30

PNO - Sau những sóng gió scandal, Hồ Ngọc Hà mở đêm nhạc tình yêu để chứng minh rằng, cô đang hưởng tình yêu, hạnh phúc trọn vẹn.

Sắp tới, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ mở một đêm nhạc đặc biệt mang tên Love songs. Chương trình sẽ không có khách mời mà chỉ một mình Hồ Ngọc Hà biểu diễn xuyên suốt với gần 20 ca khúc cùng ban nhạc của nhạc sĩ Hoài Sa.

Love songs - Những bản tình ca là chủ đề của những album tuyển tập đã phát hành trước đây rất được khán giả yêu thích của Hồ Ngọc Hà. Vì vậy, cô và ê kíp quyết định chọn chủ đề này làm đêm nhạc đặc biệt. Từ đầu đến cuối chương trình sẽ là những bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng và nồng nàn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua giọng ca của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong giới showbiz là Nữ hoàng thị phi. Người ta nhớ nhất ở cô với scandal  với đại gia kim cương. Vân Anh - vợ đại gia kim cương đã nhiều lần nổi cơn tam bành tố thẳng Hà Hồ là kẻ thứ 3, bêu xấu cô trước cư dân mạng. Sau đó, các bà mẹ bỉm sữa liên kết với nhau tẩy chay Hồ Ngọc Hà. Kể từ lần đó, cô luôn im lặng trong các hoạt động để chờ dư luận chìm xuống.

 Ha Ho hat ve tinh yeu, chung minh ''mot su nhin, chin su lanh''

Rồi sóng gió cũng qua. Đại gia kim cương lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình. Vân Anh im lặng và gần như không màng tới chuyện trước, tập trung vào những thú vui thanh cảnh. Đúng vào lúc đó, Hà Hồ trở lại, ngẩng cao đầu kiêu hãnh.

Cô được vinh danh tại giải thưởng "Nghệ sĩ cống hiến" cho nhạc trẻ năm 2015. Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy rạng rỡ và tự tin, có sự chuyển đổi rõ về thần thái.

Chỉ trước đó vài ngày, đi xem nhạc kịch cùng con trai mà Hà Hồ vẫn không thể mỉm cười rạng rỡ, cô luôn né tránh mọi ánh nhìn từ đám đông. Lúc nào cũng vậy, kể ra lúc ở sân bay sang Singapore xem buổi biểu diễn của Nữ hoàng nhạc Pop Madonna, cô luôn thận trọng với thái độ của mình, không dám cười lớn chỉ cúi đầu xuống đi thẳng.

Nhưng lần này, cô lại trở về với đẳng cấp của một nữ hoàng - dùng hàng hiệu. Rồi cô tham gia show diễn thời trang, được báo chí trong nước lăng xê như một biểu tượng thời trang nơi xứ người.

 Đáng chú ý là Hà Hồ đã dần công khai mối quan hệ với đại gia kim cương. Cô và đại gia kim cương xuất hiện ngồi cạnh nhau, nói chuyện khá thân mật trong một sự kiện mà không cần để ý đến những người xung quanh. 

Hà Hồ đã tự tin công khai mối quan hệ này, cô muốn chứng tỏ rằng, mình không còn là kẻ thứ 3, mà hai người đang đường hoàng yêu nhau.

Thừa thắng xông lên, Hồ Ngọc Hà tung ngay single Đừng đi, ca khúc đã gây sốt với hơn 1 triệu lượt nghe trong vài ngày. Lời bài hát khiến người ta liên tưởng đây là tâm sự của cô về scandal đã qua. Đó là sự day dứt, khắc khoải của người con gái về một mối tình mong manh và khó níu giữ. Tuy nhiên, cô khao khát mãnh liệt, muốn ám chỉ đại gia kim cương, rằng mặc kệ những gì người ta nói, chỉ cần có tình yêu giữa hai người thì đừng bao giờ buông tay nhau.

Và sự việc Hồ Ngọc Hà mở đêm nhạc tình yêu như để chứng minh sự viên mãn trong tình yêu của cô. Rằng cô đang rất hạnh phúc, cô đang được hưởng niềm vui trọn vẹn trong tình yêu với đại gia kim cương? Quả thật, Hà Hồ đã biết ''một sự nhịn'', để nhận lấy ''9 sự lành''.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI