Hà Hồ giỏi xoay sở, tìm bình yên bên nước ngoài

11/11/2015 - 06:51

PNO - Nhờ có Cường đô la, Hà Hồ đã xoay chuyển tình thế cho mình. Hiện tại, cô đã thoát khỏi bão truyền thông và dư luận.

Những hình ảnh nóng của Hồ Ngọc Hà bên đại gia kim cương đã nhận không ít lời chỉ trích từ dư luận. Cô từng lên tiếng phủ nhận nhưng rồi sau đó một loạt hình ảnh bắt gặp nữ ca sĩ tình cảm tay trong tay với đại gia kim cương được tung ra. Hà Hồ bị dư luận tẩy chay quay lưng. Cô mất hợp đồng quảng cáo béo bở... Chưa bao giờ Hà Hồ bị lao đao như scandal này.

Đúng lúc Hồ Ngọc Hà loay hoay, chịu thiệt hại nặng nề, Cường đô la úp mở bạn gái mới. Ngay sau đó, Cường đô la dần bí mật công khai bạn gái mới qua hình ảnh bị bắt gặp đưa đón nhau đi ăn.

Lập tức thông tin về người phụ nữ này trở thành tâm điểm của dư luận. Điều này đã giúp Hà Hồ được giải vây trước truyền thông. Thay vào đó, dư luận lại tập trung chú ý vào Cường đô la và bạn gái mới. Còn vụ việc của giọng ca "Xin hãy thứ tha" dần được chìm xuống. Dù vô tình hay hữu ý thì việc Cường đô la úp mở bạn gái mới cũng đã giúp Hà Hồ trước sự khủng hoảng của truyền thông.

Ha Ho gioi xoay so, tim binh yen ben nuoc ngoai
Hà Hồ giỏi xoay sở, tìm bình yên bên nước ngoài

Nhờ có Cường đô la, Hà Hồ đã xoay chuyển tình thế cho mình. Hiện tại cô đã thoát khỏi bão truyền thông và dư luận. Thoát khỏi sự xăm soi của mọi người. Cô dường như lấy lại được cân bằng cuộc sống. Có lẽ những kinh nghiệm trong những lần vấp phải scandal đã giúp Hà Hồ chống đỡ. Hà Hồ quả là một người có tinh thần thép.

Sau những cơn sóng dữ của cuộc đời, Hà Hồ đã tìm đến chốn tâm linh làm nơi nương tựa! Trong chuyến lưu diễn tại Côn Đảo vừa qua, cô cùng bố mẹ ra thắp hương tại mộ chị Võ Thị Sáu. Chắc có lẽ, người đẹp cầu sự bình yên cho mình.

Mới đây, bỏ lại sau lưng những scandal, Hà Hồ đã đi lưu diễn nước ngoài. Người đẹp còn khoe túi hàng hiệu mới. Có lẽ khoảng trời bên Tây sẽ giúp Hà Hồ tĩnh tâm hơn, giúp cô thoát khỏi  những áp lực, thị phi của dư luận suốt thời gian vừa qua và cân bằng lại cuộc sống.

Ở Việt Nam, Hà Hồ và bạn trai luôn bị quay lén. Ở quán bar cô và người tình  bị chụp ảnh trộm, ở quán cà phê hai người cũng bị để ý, ở sân bay cũng bị chụp trộm, ở ngoài đường, sau show diễn cô cũng bị quay lén. Dường như Hà Hồ và bạn trai không còn có những phút giây riêng tư cho hai người. 

Lưu diễn trời Tây, Hà Hồ sẽ có những phút giây thoải mái bên vòng tay bạn trai mà không bị ai soi mói, rình rập chụp ảnh, quay phim. Hai người có thể thỏa thích thể hiện tình yêu của mình.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI