Hà Hồ 'dứt tình' với Cường Đô la do Hạ Vi?

25/02/2016 - 10:56

PNO - Sự chấm dứt mối ràng buộc giữa Cường Đô la và Hà Hồ giúp cho mối quan hệ của Hạ Vi và chồng cũ Hà Hồ tiến thêm những bước mới.

Đóng cửa facbook một thời gian giữa tâm bão scandal với chuyện tình ái cùng đại gia kim cương, khi Hà Hồ mở lại trang cá nhân của mình thì không ít người phát hiện ra facebook của cô đã không còn liên hệ với facebook của Cường Đô la.

Không chỉ vậy, những ảnh chụp chung hay ảnh Subeo trên trang cá nhân của Cường Đô la cũng không còn đánh dấu Hà Hồ hay nói cách khác, những thẻ gắn Hà Hồ trên ảnh của Cường Đô la cũng bị xóa đi. Có lẽ, không đơn giản lại có sự việc như vậy.

Không còn là vợ chồng, chỉ có Subeo là sợi dây liên kết giữa hai người, Hà Hồ từng chia sẻ vì con trai có thể chung giường cùng chồng cũ. Vậy tại sao cô lại xóa liên hệ trên facebook với Cường Đô la? Hẳn phải có chuyện gì đó chứ không đơn giản chỉ là một sự vô tình.

Ha Ho 'dut tinh' voi Cuong Do la do Ha Vi?

Trong suốt thời gian qua, Hà Hồ phải nhận gạch đá bao nhiêu thì Cường Đô la lại được khen ngợi bấy nhiêu vì nhiều người cho rằng, anh "chơi đẹp" với Hà Hồ cũng như có mối tình đáng khen ngợi cùng với hotgirl vạn người mê Hạ Vi. Hà Hồ thừa hiểu điều này nên không vô cớ tự hủy liên hệ để hứng chịu thêm chỉ trích.

Thế nhưng, cũng có thể hành động này như một sự chấm dứt cho mối quan hệ của hai người. Trong báo cáo tài chính mới nhất của công ty Quốc Cường, Hà Hồ đã không còn có tên trong danh sách, đánh dấu chấm hết cho mối quan hệ lâu năm của cuộc đôi này một cách chính thức.

Ha Ho 'dut tinh' voi Cuong Do la do Ha Vi?

Cũng có thể, sự chấm dứt liên quan của cặp đôi này bắt nguồn từ Hạ Vi. Trong khi Hà Hồ chật vật một thời gian dài mới được lòng mẹ chồng và chỉ gần đây cô mới có tên trong danh sách gia đình như một sự chứng nhận vị trí, thì Hạ Vi lại có điều này quá dễ dàng.

Chỉ mất vài tháng yêu nhau, Hạ Vi đã rất được lòng bà Như Loan, mẹ của Cường Đô la. Mối quan hệ của cả hai cũng tiến triển nhanh chóng khi Hạ Vi được Cường Đô la đưa về ra mắt gia đình, cùng ăn Tết với nhau. Vì thế, nhiều người còn dự đoán một đám cưới không xa cho cặp đôi này.

Sự chấm dứt mối ràng buộc giữa Cường Đô la và Hà Hồ có lẽ cũng giúp cho mối quan hệ của Hạ Vi và chồng cũ Hà Hồ nhanh chóng tiến thêm những bước mới.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI