Hà Hồ đáp trả châm biếm việc chụp lén, ăn bánh dát vàng

14/12/2015 - 19:26

PNO - Hà Hồ đáp trả một cách châm biếm những người chụp lén và nói cô ăn bánh dát vàng.

Sau khoảng thời gian khá dài giữ im lặng trước mọi điều tiếng bủa vây, dư luận cũng nguôi ngoai, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ thái độ thẳng thắn trước sự việc liên quan tới bản thân trên trang cá nhân đầy cách châm biếm.

Đầu tiên Hà Hồ lên tiếng là việc chụp lén. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Hà Hồ luôn là điểm nóng trong showbiz Việt. Cô đã bị chụp ảnh lén cặp kè với đại gia kim cương tới 3 lần. Một lần  ở quán bar TP. HCM, một lần ở sân bay Singapore, một lần tại Hà Nội. Từ tin đồn ly hôn với Cường Đô la đến chuyện những bức hình ngoại tình với đại gia kim cương bị phát tán, mọi thứ phần nào đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp cũng như cuộc sống của Hà Hồ.

Thế nên, trong chuyến công tác vừa qua tại Hà Nội ít ngày, Hà Hồ đã cảnh giác cao độ. Đây được coi là lần đầu tiên nữ ca sĩ phải bức xúc ra mặt chỉ trích các tay săn ảnh, cũng như những người tò mò, hiếu kỳ.

Ha Ho dap tra cham biem viec chup len, an banh dat vang
Hà Hồ cảnh cáo người chụp lén mình

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ viết: "Lại vừa bị chụp lén, mong các bạn thanh niên hành xử có suy nghĩ chút và đừng làm rùm beng lên theo cách nghĩ của các bạn nữa. Muốn được bình yên ngắm phố mùa đông cùng những người bạn cũng khó khăn nữa".

Nhiều người cho rằng, Hà Hồ đã sợ có kẻ chụp trộm, bắt được những khoảnh khắc không muốn có trên truyền thông.

Mới đây, Hà Hồ lại lên tiếng về việc ăn bánh dát vàng. Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp củ sắn (khoai mì) được cắt thành từng miếng nhỏ bày gọn gàng trên đĩa cùng với một dòng status đầy tính “châm biếm”.

Ha Ho dap tra cham biem viec chup len, an banh dat vang
Hà Hồ mỉa mia người nói cô ăn bánh dát vàng

“Lần trước mình đăng cái bánh trên instagram và không hề “khoe” rằng mình đang được ăn bánh dát vàng, nhưng lại được 1 số bạn tự đăng bảo mình khoe, cảm thấy hơi buồn. Hôm nay mới thật sự khoe nè. Đang ăn sắn dát vàng – món ăn yêu thích và mắc nhất mọi thời đại”. Thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn nhấn mạnh: “Xin đừng bóp méo mọi chuyện và biến mình thành kẻ khoe khoang nữa nào”.

Những đáp trả của Hà Hồ về việc bị chụp lén, ăn bánh dát vàng của cô đầy châm biếm, mỉa mai. Xem ra đợi mọi chuyện yên lặng Hà Hồ mới bắt đầu ra đòn trả thù dư luận.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI