Hà Hồ đã làm những gì ở The Face để "rửa tiếng" “chảnh” với Hari Won, kiêu kỳ với fan...?

07/07/2016 - 14:24

PNO - Với sự dày dặn kinh nghiệm, lại biết cách ứng biến tình thế, Hà Hồ không ngại dùng các thí sinh làm “bàn đạp” để lấy lại hình ảnh cho mình.

Khi Hà Hồ đến với ghế nóng của The Face, rất nhiều khán giả bức xúc và phản ứng với Hà Hồ cho rằng cô không đủ thực lực và tư cách dạy dỗ các thí sinh sau hàng loạt những scandal bủa vây. Tuy nhiên sau 3 tập phát sóng, Hà Hồ đã khéo léo giúp hình ảnh của mình thay đổi ít nhiều trong mắt công chúng.

Ha Ho da lam nhung gi o The Face de
Hình ảnh Hà Hồ đầy quyền lực ở The Face

Trước và trong thời điểm tham gia The Face, Hà Hồ vướng phải hàng loạt thị phi như ồn ào tình ái, “chảnh” với Hari Won, kiêu kỳ với các fan, thậm chí mâu thuẫn với cả Phạm Hương, scandal nhạy cảm khi đi diễn ở nước ngoài…

Với sự thông minh của mình, hơn ai hết Nữ hoàng thị phi hiểu sự xuất hiện trở lại của cô trên sóng truyền hình sau bão scandal như vậy sẽ là cơ hội để công chúng soi "nhất cử, nhất động", thêu dệt những lời lẽ không hay. Tuy vậy, khá khen cho Hà Hồ là cô lại khôn khéo biến sự bất lợi thành có lợi cho mình, từ thế bị động cô chủ động “dắt mũi” công chúng hướng cái nhìn tích cực về phía mình.

Ở mỗi tập Hà Hồ đều phô ra thần thái chuyên nghiệp, sự dày dặn kinh nghiệm so với Phạm Hương và Lan Khuê. Cô luôn đưa ra những nhận xét “vừa đấm vừa xoa” về 2 vị huấn luyện viên, biết cách đánh trúng tâm lí của các thí sinh, do đó đội Hà Hồ cũng là đội đầu tiên hoàn chỉnh đội hình với những chiến binh có tiềm năng nhất.

Trước phán xét Hà Hồ thiếu kinh nghiệm về catwalk bởi đã rời sàn diễn nhiều năm, Hà Hồ chứng tỏ mình là “gừng càng già càng cay”, cô luôn diễn đạt lưu loát và rõ ràng, không ngại treo mình lên cao làm mẫu để các thí sinh biết phải diễn như thế nào. Hơn nữa, Hà Hồ còn mời cả siêu mẫu Xuân Lan đến để trợ giúp mình hướng dẫn các kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Kết quả là khán giả phải "tâm phục khẩu phục" trước màn biểu diễn catwalk đầy sống động của team Hà Hồ. Các thí sinh như đã uyển chuyển và biến đổi nhanh chóng tức thì. Điều này chứng tỏ sau nhiều năm rời xa sàn diễn thời trang nhưng Hà Hồ khẳng định tài nghệ của cô vẫn chưa "bị cùn".

Ở tập 3 với thử thách “Ai mặc đẹp hơn” Hồ Ngọc Hà tự tay chỉnh trang trang phục cho Ngọc Loan khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về cô sau nhiều lời đồn 'chảnh chọe', kiêu kì. Bên cạnh đó, hành động đầy ngẫu hứng này của Hà Hồ còn tiết lộ khả năng thẩm mỹ cao của cô trong việc phối đồ thời trang khi chỉ cần vài thao tác chỉnh sửa, trang phục của thí sinh đã trở nên có tính ứng dụng cao và thanh thoát hơn.

Ha Ho da lam nhung gi o The Face de
Hình ảnh Hà Hồ chỉnh trang phục cho thí sinh

Và điều gây bất ngờ nhất trong vòng thi thời trang này, giọng ca Tìm lại giấc mơ có đến 2 thí sinh của đội mình vào top 3 biết cách phối đồ đẹp, thế nhưng, không hề thiên vị cho học trò, Hà Hồ đã chọn Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương là người chiến thắng cuối cùng. Hà Hồ cho thấy mình là 1 giám khảo làm việc công tâm.

Ở thử thách chụp ảnh cho thương hiệu, khi 1 thí sinh “cưng” của mình rơi vào vòng nguy hiểm. Hà Hồ khá bức xúc khi sự quyết định ở lại hay ra về của thí sinh mình đã dày công dạy dỗ nằm trong tay người khác, để rồi sau đó khi thấy thí sinh của mình an toàn trở về, nữ ca sĩ đã không giấu nổi sự xúc động đến rơi nước mắt.

Ha Ho da lam nhung gi o The Face de
Một số người cho rằng có thể đây chỉ là màn kịch diễn sâu của Hà Hồ.

Việc 1 vị huấn luyện viên nổi tiếng bản lĩnh khi có kinh nghiệm lăn lộn bao năm trong thế giới showbiz, đối mặt với biết bao nhiêu scandal mà không hề chùn chân, nay bỗng nhiên bật khóc vì một thí sinh trong team đã thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Ngoài những buổi ghi hình ở The Face, Hà Hồ luôn tạo điều kiện xây dựng hình ảnh cho các thí sinh, cô mời các học trò đến buổi biểu diễn đêm nhạc của mình, đi ăn đi chơi cùng nhau, sắp đến lại ra MV… tất cả những hình ảnh đó đều được Nữ hoàng giải trí thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội. Cuối cùng, cho dù team mình có chiến thắng hay không nhưng danh tiếng của đội cũng được lên như diều gặp gió! Đây chẳng phải là cách vừa đẹp lòng thí sinh, vừa đẹp lòng khán giả lại nâng được vị thế và thiện cảm của mọi người dành cho Hà sao?

Ha Ho da lam nhung gi o The Face de
Hà Hồ mời các thí sinh trong đội tham gia đêm nhạc của mình

Ha Ho da lam nhung gi o The Face de
Hình ảnh tươi trẻ của Hà Hồ và dàn thí sinh

Như vậy, với sự dày dặn kinh nghiệm, lại biết cách ứng biến tình thế, Hà Hồ không ngại dùng các thí sinh làm “bàn đạp” để lấy lại hình ảnh cho mình. So hiệu ứng tích cực của khán giả dành cho Hà Hồ trước và trong khi tham gia The Face thì không thể phủ nhận chương trình đang phần nào khôi phục hình ảnh của Hà Hồ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI