Hà Hồ-Cường Đô la: Bất ngờ chung lý tưởng

22/04/2016 - 07:55

PNO - Hà Hồ có lẽ cũng vậy, ở đỉnh cao của danh vọng và tiền tài, cô lại tìm đến cho mình niềm vui ở những thứ đơn sơ nhất.

Một trong những hình ảnh hot trên facebook ngày hôm qua chính là hình ảnh chụp nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cười tươi rói cầm hoa chụp bên cạnh tấm hình của mình. Hình ảnh được chụp tại show ca nhạc đặc biệt của cô sau những sóng gió thời gian qua.

Không khó để nhận thấy nụ cười tươi viên mãn của Hà Hồ trong tấm hình. Nổi tiếng với phong cách lạnh lùng, Hà Hồ ít khi cười tươi đến vậy. Cô thường chỉ cười mỉm hoặc giữ gương mặt lạnh dù cho có vui vẻ. Những khoảnh khắc tươi tắn nhất của Hà Hồ chỉ là khi có con trai Subeo ở bên.

Ha Ho-Cuong Do la: Bat ngo chung ly tuong

Chính vì thế, có thể nói trong khoảnh khắc trên, Hà Hồ đang rất vui và hạnh phúc. Sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu bó hoa cô cầm trên tay là bó hoa của người đặc biệt tặng cô nhân dịp cô chính thức trở lại sau sóng gió. Và nếu như vậy, không cần phải nói thì ai cũng biết người tặng bó hoa trên là ai.

Nếu đúng bó hoa là của đại gia kim cương và Hà Hồ cười tươi như vậy chứng tỏ tâm trạng cô rất tốt và chuyện tình cảm cũng rất suôn sẻ chứ không phải rạn nứt như thiên hạ đồn đoán khi những hình ảnh được cho là của đại gia kim cương hẹn hò Maya được lan truyền trên mạng.Bỏ qua vấn đề ai tặng bó hoa cho Hà Hồ, chuyện cô cầm hoa chụp hình dường như là lời gửi gắm tới công chúng rằng cô vẫn giản dị, vẫn rất đơn giản chứ không phải chỉ biết khoe hàng hiệu hay kim cương như nhiều người đang gán ghép cho cô.

Ha Ho-Cuong Do la: Bat ngo chung ly tuong

Còn nhớ, khi mới úp mở chuyện tình yêu với Hạ Vi, Cường Đô la chỉ giản dị khoe bó hoa dành cho người thương. Nhiều người thắc mắc tại sao giàu có và chịu chơi như vậy, Cường Đô la lại chỉ tặng cho bạn gái mới món quà giản dị như vậy. Có lẽ, khi quá thừa thãi về tiền bạc thì con người ta lại "sến sẩm" và lãng mạn một chút.

Hà Hồ có lẽ cũng vậy, ở đỉnh cao của danh vọng và tiền tài, cô lại tìm đến cho mình niềm vui ở những thứ đơn sơ nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI