Hà Hồ có MC Minh Hà là người đồng cảm

25/11/2015 - 14:45

PNO - Cùng tên là Hà, cả hai người đẹp Minh Hà, Hà Hồ đều bị tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Mới đây, dư luận khá bất ngờ trước những hình ảnh thân mật của MC Minh Hà và diễn viên Chí Nhân ở một quán ăn vỉa hè tại Hà Nội. Điều khiến khán giả bàn tán là, Chí Nhân đã có gia đình nhưng vẫn 'thoải mái' ôm ấp bạn diễn ở chốn đông người. Bà xã anh là diễn viên Thu Quỳnh, diễn viên của phim Sống trong lịch sử. Cả hai kết hôn vào năm ngoái và đang có một cậu con trai 6 tháng tuổi.

Theo một số nguồn tin, MC Minh Hà và Chí Nhân nảy sinh tình cảm từ sau lần đóng chung phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Trong phim, cả hai vào vai cặp vợ chồng gặp sóng gió khi có 'người thứ ba' xen vào hôn nhân.

Ha Ho co MC Minh Ha la nguoi dong cam
Giờ Hà Hồ có Minh Hà đồng cảm với mình

Trả lời trên một tờ báo, một người bạn của Minh Hà và Chí Nhân xác nhận, hai diễn viên đang hẹn hò. Không ít người đã cố gắng khuyên nhủ hai người bởi Chí Nhân đã có vợ con, tuy nhiên, cả hai vẫn đến với nhau. Người này còn tiết lộ, Chí Nhân chưa ly hôn Thu Quỳnh. Từ khi yêu Minh Hà, anh bỏ bê gia đình trong một thời gian dài. 

Trước ồn ào 'phim giả tình thật', Chí Nhân mập mờ rằng, hình ảnh 'hẹn hò' mà báo chí bắt gặp là buổi đi ăn của anh với Minh Hà sau đợt quay hình, còn mối quan hệ của vợ chồng anh chưa thể chia sẻ được. MC Minh Hà lại từ chối bình luận về nghi án 'cặp kè' bạn diễn.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Thu Quỳnh, bà xã Chí Nhân từ nhiều tháng qua đã liên tục đăng tải những status tâm trạng buồn chán và đầy ẩn ý về 'hai con người đó'. Hiện tại, MC Minh Hà đang chịu phải sự phê phán của dư luận, cũng đang có làn sóng tẩy chay Minh Hà.

Ha Ho co MC Minh Ha la nguoi dong cam
Hà Hồ sẽ vơi đi những điều khó nói.

Vậy là Hà Hồ đã có người đồng cảm với mình. Cũng giống như Minh Hà, Hà Hồ bị tố là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình nhà đại gia kim cương. Sau những "bằng chứng" bị lộ về chuyện qua lại với đại gia K., chị VA - vợ của đại gia này đã lên trang cá nhân "bóng gió" dằn mặt Hà Hồ bằng những lời lẽ nặng nề.

Thậm chí, chị còn tuyên bố: "Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu". Sự việc vẫn chưa đến hồi kết, bởi người trong cuộc như Hà Hồ - Chu Đăng Khoa không hề lên tiếng. Tuy nhiên, người có liên quan như chị gái Chu Đăng Khoa, bạn bè Vân Anh... đều lên tiếng với nhiều quan điểm khác nhau.

Hồ Ngọc Hà tâm sự với khán giả thủ đô, cô không biết nên bắt đầu câu chuyện của mình như thế nào để mọi người hiểu, vì có nói cũng sai mà không nói cũng sai. Cô muốn hát, vì chỉ có tiếng hát mới kể được câu chuyện và nỗi niềm của cô. 

Giờ thì Hà Hồ đã có MC Minh Hà đồng cảm, dù gì hai người có hoàn cảnh khá giống nhau và chắc chỉ có 2 người mới hiểu nỗi niềm của người thứ 3 như thế nào. Có Minh Hà tâm sự, Hà Hồ sẽ vơi đi những áp lực của mình trước dư luận.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI