Hà Hồ có được tặng hoa hồng đúc vàng gắn kim cương?

06/03/2016 - 09:26

PNO - Mùng 8/3 sắp đến gần, người ta đặt câu hỏi, liệu Hà Hồ có được người tình đại gia tặng hồng vàng gắn kim cương?

Thị trường hoa hồng đúc bằng vàng luôn thu hút giới đại gia bởi độ chịu chơi và có thể săn hàng độc, tự thiết kế. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái chân dài bởi sự sang trọng và thể hiện tình yêu của đại gia đối với mình đến nhường nào? Loại hoa hồng này có giá dao động từ 100-250 triệu.

Hồ Ngọc Hà trước kia cũng từng khoe trên trang cá nhân của mình một bông hoa hồng đúc vàng nguyên khối. Người ta đoán già đoán non rằng, bông hồng đó là của đại gia kim cương tặng. Tuy nhiên, sau đó, đối tác của cô xác minh rằng, đây là do công ty tặng cho cô vì sự hợp tác lâu năm. Giá của bông hồng đó được dự đoán khoảng 200 triệu.

Ha Ho co duoc tang hoa hong duc vang gan kim cuong?
Hồ Ngọc Hà từng khoe được tặng hoa hồng đúc vàng.

Sắp đến là mùng 8/3, không biết đại gia kim cương sẽ tặng quà gì cho Hồ Ngọc Hà? Liệu rằng, cô có được tặng hoa hồng vàng gắn kim cương?

Bởi lẽ, Hà Hồ thường xuyên khoe khéo những món đồ kim cương giá trị nghi được người tình đại gia tặng như nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đồng, đồng hồ kim cương gắn đá quý được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD (khoảng 1,45 tỷ đồng), hay những thứ liên quan đến vàng như làm đẹp da mặt bằng vàng, ăn bánh dát vàng, được đối tác tặng hoa hồng vàng...

Tuy nhiên, chưa ai thấy cô khoe người tình tặng một bông hoa hồng vàng gắn kim cương sang trọng để thể hiện đẳng cấp của người tình.

Ha Ho co duoc tang hoa hong duc vang gan kim cuong?
Những món đồ trang sức phụ kiện bằng kim cương cũng được Hà Hồ thường xuyên khoe.

Người ta hy vọng, 8/3 này, đại gia kim cương sẽ làm Hồ Ngọc Hà vui với món quà đó. Bởi trong lúc này, Hà Hồ đang liên tiếp gặp rắc rối, gánh quá nhiều thị phi tai tiếng. Cô bị người ta chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình đại gia kim cương, dần mất vị trí ngôi vị nữ hoàng quảng cáo, mới đây lại có thái độ lạ trong đám tang của nhạc sĩ Lương Minh... Thế nên, một món quà xứng đáng như thế là niềm an ủi cực lớn với cô. Và nó thể hiện đẳng cấp của cả 2.

Tất nhiên, người ta cũng đặt ra khả năng, đại gia kim cương sẽ chọn một bông hoa hồng đỏ đơn giản để minh chứng cho tình yêu giản dị mà bền vững? Chỉ có điều, không hiểu khi nhận món quà giản đơn như thế, Hà Hồ có hạnh phúc hay không?

Khánh Trang

 


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI