Hà Hồ - Maya cuộc chiến ngầm của những người thứ ba

06/01/2016 - 10:48

PNO - Rõ ràng vừa bình yên một chút, được dư luận và vợ đại gia buông tha thì Hà Hồ lại gặp ngay đối thủ Maya.

Sau khi bị dư luận nhận xét lạnh nhạt với phần biển diễn của Maya tại The Remix, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách im lặng. Tuy nhiên, cô được cho là 'cao tay' khi âm thầm tìm đọc rất nhiều những bài viết liên quan đến mình. Hà Hồ cũng bấm like những chia sẻ ủng hộ và bảo vệ của fans dành cho cô. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh của mình cùng với một status tiếng Anh đầy ẩn ý: "Confidence is silent... Insecurities are loud" (tạm dịch là: Im lặng là tự tin, bất an là lớn tiếng). Trong bức ảnh, Hà Hồ nở nụ cười mỉm đầy tự tin và dường như ánh mắt hướng về một người nào đó. Nhiều cư dân mạng cho rằng status này của Hồ Ngọc Hà chính là để "đáp trả" Maya. Có thể, nữ ca sĩ đang muốn chứng minh rằng lý do im lặng là vì cô tự tin, còn người nào lớn tiếng là vì đang bất an, lo sợ.

Ha Ho - Maya cuoc chien ngam cua nhung nguoi thu ba
Rõ ràng vừa bình yên một chút, được dư luận và vợ đại gia buông tha thì Hà Hồ lại gặp ngay đối thủ Maya.

Trong khi đó, Maya cũng ẩn ý viết: "Thiết nghĩ không biết có biên kịch nào sẽ viết Scandal 3 tái hiện thêm chuyện gì của showbiz cho mình đóng Scandal 3 không ta?".

Hồ Ngọc Hà và Maya dính tin đồn xích mích từ lâu, nguyên nhân được cho là liên quan tới đại gia kim cương. Khi xuất hiện trên sân khấu The Remix, Maya chọn một đoạn thoại trong bộ phim "Scandal" mà cô từng tham gia để dẫn dắt ca khúc: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu".

Hà Hồ cũng tỏ ra "không mấy mặn mà" trước phần trình diễn của Maya. Tới phần nhận xét của ban giám khảo, Hồ Ngọc Hà không nói mà đẩy micro sang phía nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Những hành động của cả Maya và Hà Hồ càng khiến dư luận tin rằng xích mích giữa họ là có thật.

Rõ ràng vừa bình yên một chút, được dư luận và vợ đại gia buông tha thì Hà Hồ lại gặp ngay đối thủ Maya. Rõ ràng từ ngày yêu đại gia kim cương, cô không có nổi một thời gian bình yên.

Việc Maya trở về nước lần này đối với riêng Hà Hồ mà nói đúng là cũng không có gì tốt đẹp, thậm chí nữ ca sĩ còn bị coi là mối đe dọa lớn khi bị đồn thổi xảy ra rạn nứt với người chồng mới. Vì vậy, cô mới chọn việc quay lại Việt Nam để làm lại từ đầu sự nghiệp.

Cả Maya và Hà Hồ đều là người thứ ba, hơn nữa lại cũng là người showbiz, cho nên cả hai người sẽ có một cuộc chiến ngầm, ẩn ý để đáp trả nhau. Công chúng xem ra còn được xem những màn chiến ngầm của hai bên.

Và có lẽ người khổ nhất lúc này chính là đại gia K. Anh hiện tại đang phải chống đỡ với 3 người phụ nữ và người nào cũng rất là toan tính. Không biết bản lĩnh của đại gia K sẽ giúp anh vượt qua như thế nào?

Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI