Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Bảo Anh… hội tụ tại POPS Awards lần 5

09/03/2019 - 09:00

PNO - Đại Nhạc hội POPS Awards (giải thưởng tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số) lần 5 chính thức trở lại với diện mạo mới trong phiên bản 'A New Millennium' (Một kỷ nguyên mới) tại Nhà thi đấu Quân khu 7 - TP.HCM tối 15/3.

Thông qua nhiều hạng mục giải thưởng và tiêu chí chấm giải mới ở 9 hạng mục (số liệu được thống kê từ ngày 1/1/2018 đến ngày 31/12/2018) như: Web-series Đột phá của năm, Kênh tin tức của năm, Đơn vị sản xuất của năm, Kênh giải trí của năm, Ngôi sao mới, Gương mặt boléro của năm, Chương trình âm nhạc truyền cảm hứng, Bài hát hiện tượng, Thành tựu POPS Awards, POPS Awards phản ánh bức tranh sinh động về những xu hướng đã và đang ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường nội dung số.

Do đó, bên cạnh các chỉ số về lượt xem và số người theo dõi, tiêu chí chấm giải năm nay còn dựa trên mức độ đóng góp, sức sáng tạo của các nghệ sĩ và tầm ảnh hưởng của họ đối với thị trường giải trí trong năm qua.

Ha Anh Tuan, Tuan Hung, Bao Anh… hoi tu tai POPS Awards lan 5
Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải Cống hiến tại POPS Awards 2017

Không chỉ là đêm nhạc vinh danh những tác phẩm, nghệ sĩ, nhóm sáng tạo nội dung, đơn vị sản xuất... có hoạt động nổi bật trong năm qua trên phạm vi số, POPS Awards còn mang đến màn trình diễn âm nhạc của hàng loạt ngôi sao như: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Bảo Anh, Tố My, nhóm Uni5, Han Sara, Hiền Hồ… Đặc biệt, hai nhóm nhạc K-pop đa quốc tịch có thành viên người Việt đang gây “sốt” cộng đồng K-pop quốc tế thời gian qua là Z-Boys và Z-Girls cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Những khán giả ở xa có thể xem trực tiếp trên kênh YouTube và Facebook của POPS TV và POPS Music.

Văn Khoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI