Hà Anh Tuấn: ‘Sự liều lĩnh nào cũng đi kèm rủi ro’

02/11/2018 - 06:30

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh sẽ hát nhạc của nhạc sĩ Phạm Duy trong đêm nhạc sắp tới đây. Điều này ít nhiều sẽ khiến khán giả lớn tuổi khó hài lòng khi nghe lần đầu tiên.

Một vài năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn tạo nên thương hiệu với khán giả Việt qua những bản tình ca, ballad ngọt ngào. Chất lãng tử đặc trưng trong âm nhạc của Hà Anh Tuấn đưa người nghe vào những giấc mộng đẹp dẫu đó là cái kết không trọn vẹn của tình yêu.

Ha Anh Tuan: ‘Su lieu linh nao cung di kem rui ro’
Hà Anh Tuấn tạo dấu ấn với khán giả thông qua những bản tình ca, ballad nhẹ nhàng

Trong đêm nhạc The master of symphony sắp tới đây, Hà Anh Tuấn bật mí sẽ mang đến một khía cạnh mới hơn trong âm nhạc của anh mà trước nay chưa được giới thiệu đến đông đảo khán giả: “Trước nay tôi đã có hát ở phòng trà nhạc của nhạc sĩ Phạm Duy nhưng chưa được giới thiệu rộng rãi. Mọi người sẽ thấy lạ lẫm nhưng tôi cho rằng nó phù hợp với không gian, con người Hà Anh Tuấn. Tôi hiểu rõ sự liều lĩnh bao giờ cũng đi kèm rủi ro. Công chúng lớn tuổi sẽ khó ưng ngay lần đầu, nhưng tôi hy vọng sự chân thành của người đi sau sẽ chinh phục được sự khó tính của người đi trước”.

Trong đêm nhạc này, ngoài Hà Anh Tuấn còn có sự tham gia của Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Mỹ Tâm. Từng thành công khi kết hợp với Mỹ Tâm trong một tiết mục tại liveshow hồi năm 2018, Hà Anh Tuấn hy vọng sẽ tiếp tục có món quà đặc biệt cho khán giả: “Tất nhiên, nếu có kết hợp chúng tôi sẽ không hát lại bài cũ. Hiện tại tôi đang nghĩ về một bài hát cũ của nhạc sĩ Quốc Bảo, hy vọng sẽ được phối lại mới mẻ hơn. Tôi không rõ Mỹ Tâm có đồng ý hay không nhưng sự chân thành có thể đạt được mục đích”.

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn hát trong liveshow năm 2018:

 

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, 4 ca sĩ sẽ có một màn kết hợp trong đêm nhạc. Chia sẻ về việc chọn 4 giọng ca này, đạo diễn Cao Trung Hiếu cho biết: “Gần đây chúng ta thường hay nghĩ đến tính bền vững, trong nhiều lĩnh vực, có cả nghệ thuật biểu diễn. Để có tính bền vững thì phải chọn nghệ sĩ có con đường âm nhạc bền bỉ, có đóng góp lâu dài, mang đến những điều tốt đẹp cho âm nhạc Việt Nam. 4 nhân vật này sẽ phần nào cho thấy được sự trải dài của âm nhạc Việt Nam trong nhiều thập niên qua”.

Nhạc sĩ Hoài Sa, Trần Nhật Minh sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc trong 3 đêm diễn liên tiếp (23, 24, 25/11) tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI