Hà Anh gây bão khi nói về "tình yêu ảo" nhưng lại bất nhất giữa nói và làm

19/07/2016 - 19:00

PNO - Lâu nay, Hà Anh vẫn luôn có những quan niệm rất thực tế về tình yêu, tâm lí của phụ nữ. Gần đây, cô lại đăng dòng trạng thái nói về tình yêu ảo trên mạng xã hội được nhiều người ủng hộ. Nhưng...

Hà Anh không chỉ là một siêu mẫu nhất nhì trong giới nghề mẫu Việt mà cô còn là 1 phụ nữ cá tính, độc lập và luôn có những phát ngôn về tình yêu, cuộc sống, phụ nữ được nhiều công chúng đồng tình, ngưỡng mộ.

Ha Anh gay bao khi noi ve
Hà Anh và chồng sắp cưới

Mới đây, Hà Anh vừa chia sẻ một dòng trạng thái dài nêu quan điểm về thể hiện tình yêu trên mạng xã hội:

“Có bạn trai, rồi hai đứa đính hôn, giờ trở thành vợ chồng, nhưng chưa một lần tôi cảm thấy cần phải công khai "đăng ký" trạng thái trên Facebook.

Tại sao cái gì cũng phải phơi bày lên Facebook? Tôi nghĩ vậy, cũng như những chia sẻ vui vẻ tích cực thì chia sẻ cho mọi người cùng vui, có những lúc buồn hay giận dữ, thì hạn chế không bày tỏ kẻo ảnh hưởng đến tâm trạng những người xung quanh.

Thậm chí, cả những khoảnh khắc hạnh phúc rất riêng tư bên bạn bè, gia đình, không phải cái nào cũng phù hợp để chia sẻ. Tôi nghĩ vậy.

Và tôi biết rằng, có nhiều người đặt nặng việc người khác, đặc biệt bạn trai mình không chia sẻ trạng thái hẹn hò, post hình ảnh, hay có người còn muốn bỏ bạn trai vì anh ấy không "check in" với mình.

Tôi không nói rằng các bạn sai, chỉ muốn nhắc mọi người rằng quan trọng nhất vẫn là sống với nhau, sống với mình, ở ngoài đời thật.

Những cái like trên mạng chưa chắc đã khiến một người bạn có thể sẵn sàng ở bên bạn khi bạn cần.

Một dòng chia sẻ trạng thái không có nghĩa họ là của bạn hoàn toàn.

Hãy xuống phố, mặc chiếc váy đẹp xinh, hít hương thơm của những đóa hoa, hãy nhìn vào mắt của những con người xung quanh bạn, mỉm cười và nói xin chào!"

Ha Anh gay bao khi noi ve
Dòng trạng thái gây bão của siêu mẫu Hà Anh.

Trong status của mình, Hà Anh không đồng ý với quan điểm của 1 số bạn gái luôn bắt người yêu phải công khai mối quan hệ hẹn hò trên mạng xã hội, đăng ảnh, viết những dòng trạng thái yêu thương tình cảm dành cho nhau. Theo Hà Anh thì những cái like không thể nào thay thế được sự quan tâm, yêu thương ở ngoài đời thực.

Ngay sau khi chia sẻ quan điểm “Tại sao cái gì cũng phải phơi bày lên Facebook?” trạng thái của Hà Anh thu về hàng ngàn lượt yêu thích và sự đồng tình hưởng ứng của cư dân mạng.

Mặc dù sắp tổ chức đám cưới với bạn trai ngoại quốc, 2 người cũng đã đăng kí kết hôn, chính thức là vợ chồng hợp pháp nhưng Hà Anh vẫn để trạng thái ĐỘC THÂN trên facebook.

Tuy vậy, nếu để ý trên trang cá nhân của Hà Anh sẽ thấy không ít lần cô đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Olly. Hà Anh thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái khi hai người hẹn hò, những lời khen có cánh dành cho một nửa của mình, về việc chuẩn bị đám cưới, quà cưới, nhẫn, váy cưới…

Ha Anh gay bao khi noi ve
Hình ảnh tình tứ của Hà Anh và bạn trai trên trang cá nhân của Hà Anh

Hà Anh khoe hình ảnh nhẫn cưới nạm 80 viên kim cương lấp lánh và nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Ha Anh gay bao khi noi ve
Nhẫn cưới của Hà Anh
Ha Anh gay bao khi noi ve
Hà Anh và bạn trai đã đăng kí kết hôn
Ha Anh gay bao khi noi ve
Hiện tại, cả hai đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới tại Đà Nẵng vào cuối tháng 7 này.
Ha Anh gay bao khi noi ve
Hình ảnh Hà Anh tình cảm bên bạn trai khi hẹn hò

Như vậy, có vẻ như Hà Anh đang bất nhất giữa việc nói và làm của mình.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI