Hà Anh đề nghị đổi "chuẩn đẹp"

02/10/2014 - 19:00

PNO - PNO - Góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu Đêm Gala Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014, siêu mẫu diện đồ mỏng tang khiến mọi người đều nhức mắt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ha Anh de nghi doi

Siêu mẫu có mặt rất sớm với tông đen huyền bí. Cô không ngần ngại chia sẻ về những cuộc thi hoa hậu diễn ra trong thời gian qua: “Hà Anh thấy hiện nay có khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Danh hiệu hoa hậu gắn liền với người đẹp ở khắp mọi nơi. Nhưng chất lượng của cuộc thi thì vẫn là dấu chấm hỏi? Sau cuộc thi, người đẹp có được danh hiệu liệu sẽ làm được gì cho cộng đồng và xã hội?

Bên cạnh đó, đáng quan tâm hơn, những gương mặt đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp thế giới hầu như đều kém về thể chất, cách ứng xử, ngôn ngữ và đặc biệt là chiều cao. Với người Việt chúng ta, chuẩn đẹp là phải da trắng, mắt to, lúm đồng tiền, môi nhỏ nhắn xinh xắn. Nói chung là một nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và đằm thắm. Thế nhưng, với thế giới, họ lại có chuẩn đẹp khác. Đó là sự khỏe khoắn, mạnh mẽ. Ưu tiên cho những cô nàng chiều cao vượt trội, giỏi thể thao và tư duy sắc bén. Hà Anh thấy chúng ta phải thay đổi chuẩn về cái đẹp mới mong có được thành công trên đấu trường nhan sắc thế giới”.

Ha Anh de nghi doi

Siêu mẫu cũng không quên dành lời nhận xét cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014: “Tiêu chí cuộc thi là giúp những người đẹp Việt trên toàn thế giới hiểu về công, dung, ngôn, hạnh và tiến gần hơn với những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Cuộc thi nhắm hướng tới tiêu chuẩn đẹp của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế là không chỉ chăm chút ngoại hình mà còn chú trọng thể chất và trí tuệ. Đây là cơ hội để các người đẹp Việt có cơ hội trau dồi và học hỏi trước khi vươn tầm quốc tế”.

Được biết, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 bắt đầu từ tháng 5/2014, quy tụ 200 thí sinh đến từ Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam. Sau hơn 4 tháng diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, có 9 Hoa hậu đăng quang tại các tiểu bang Hoa Kỳ và Nhật Bản. Các cô sẽ bước vào đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 diễn ra vào ngày 12/10/2014 tại thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Ha Anh de nghi doi

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được giá trị tiền mặt là 50.000USD và một vương miện đá quý trị giá một tỉ đồng.

Trong đêm Gala sắp diễn ra, công chúng sẽ được dịp thưởng thức các màn trình diễn ra mắt của Hoa hậu, Á hậu Việt Nam Thế giới 2014 và 9 Hoa hậu các tiểu bang đến từ Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Di Ái Hồng Sâm cho biết, điều kiện, tiêu chuẩn để các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới khá giống những cuộc thi Hoa hậu khác. Thí sinh tham dự không được chỉnh sửa sắc đẹp trước đó.

Một vấn đề đáng quan tâm hơn cả là với thí sinh đăng quang Hoa hậu đang định cư tại Mỹ thì hoàn toàn đủ điều kiện thi quốc tế, còn nếu thí sinh đăng quang Hoa hậu đến từ Việt Nam, BTC sẽ liên kết với các đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp Việt Nam thi thế giới để cử Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 thi quốc tế.

Bên cạnh đó ban tổ chức cuộc thi cũng khẳng định không hề có việc mua bán giải nào vì đã ý thức được việc mua bán giải thưởng đã làm cho danh hiệu Hoa hậu tại nhiều cuộc thi bị xuống cấp và trở nên mất giá.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI