Gương mặt thân quen: Hòa Minzy xếp thứ 3, Phan Ngọc Luân lại nhất

03/07/2016 - 10:22

PNO - Phan Ngọc Luân giành giải nhất tuần với 35 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam.

Đêm thi thứ 11 của gameshow "Gương mặt thân quen 2016" vừa lên sóng VTV3 với 6 hình tượng mới: NSND Quách Thị Hồ, Katrina Kaif, Minh Nhí, NSƯT Tú Sương, Sơn Tuyền, Noo Phước Thịnh.

Mở đầu đêm thi, Hòa Minzy có màn hóa thân thành Sơn Tuyền với ca khúc "Cho em vừa lòng". Phần thể hiện này của Hòa Minzy được Mỹ Linh nhận xét, cô ngày càng nhận ra nữ ca sĩ trẻ này rất đáng yêu và bất cứ ai muốn thành công trên sân khấu đều phải có duyên. Mỹ Linh cho rằng từng bước đi, rồi khuôn miệng của Hòa Minzy đều giống với chị Sơn Tuyền. Nhưng phần hát của chị Sơn Tuyền rời rạc hơn Hòa Minzy, Hòa Minzy hát nuột nà hơn.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Đức Huy cho biết Sơn Tuyền là người Nam nhưng lại hát giọng Bắc và đôi lúc có đưa giọng Nam vào. Hòa Miny chỉ luyến ở những chữ cuối giống với Sơn Tuyền còn chất giọng vẫn là của cô.

Hoài Linh nhận xét: ""Trong bài này ca sĩ Sơn Tuyền hát rất là điệu đà, kéo rất là nhựa. Trước đây ca sĩ Sơn Tuyền hát dòng nhạc trẻ nên máu nhạc trẻ vẫn còn trong người. Khi qua nhạc trữ tình rồi thì cô ấy vẫn rất điệu đà, đỏm dáng như vậy. Hôm nay con làm rất giống".

Giám khảo Minh Nhí: "Hôm nay Minh Nhí với tư cách là một khán giả ngồi đây. Tôi cảm nhận được từ khi bạn bước ra đã rất giống với ca sĩ Sơn Tuyền. Bạn làm rất giống với chị Sơn Tuyền, đặc biệt là cái miệng của bạn. Bạn thể hiện được giọng ca của bạn quá ngọt. Những luyến láy của bạn rất ngọt và hay làm cho tôi nhớ lại dòng nhạc mà tôi vốn rất mê từ nhỏ. Tôi thấy bạn quá xuất sắc".

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Đỗ Duy Nam có màn giả gái thành nghệ sĩ Minh Nhí trong "Cô Ba miệt vườn". Hoài Linh cho biết anh Minh Nhí khi hát ngoài chỗ khác ra thì miệng rất điệu đà, lúc nào cũng chum chím, điệu đà và Duy Nam thì chưa có được cái đó. Trong khi đó, Mỹ Linh thì cho rằng bản gốc ác hơn nhiều, Duy Nam cần phải về nhà luyện thêm.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Quách Thị Hồ với "Hồng hồng tuyết tuyết". Mỹ Linh đánh giá cao sự nghiên cứu kĩ lưỡng từ dáng bước ra giống người già cho tới giọng hát rất tốt. Chỉ riêng phần hóa trang là cần làm tốt hơn. Hoài Linh nhận xét anh rất ái mộ giọng hát của cụ vì luyến láy có hồn và Công Khanh chưa làm được điều này.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Hà Thúy Anh hóa thân thành Noo Phước Thịnh với "Gạt đi nước mắt". Minh Nhí nhận xét những động tác biểu diễn của Hà Thúy Anh rất giống bản gốc dù là con gái nên khó lòng giống àn toàn được. Trong khi đó Mỹ Linh rất thích phiên bản này của Hà Thúy Anh. Càng ngày cô càng thấy đây là người có tài và cô cũng rất thích Hà Thúy Anh.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tú Sương với trích đoạn "Xử án Phi Giao". Minh Nhí cho rằng bộ môn cải lương không hề đơn giản nhưng bạn đã làm được như vậy là một thành công lớn của thí sinh này. Mỹ Linh cũng đồng ý rằng đây là vai diễn rất khó. Hoài Linh rất thích nhịp con mắt của Ngọc Luân khi nó đi theo tiếng gõ là đẹp cực kì, phần trình diễn cũng vậy.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Katrina Kaif với "Malang". Giám khảo Hoài Linh: "Anh chỉ biết khen từ làn hơi và cách giữ hơi của em cùng nội lực của em. Ngày hôm nay em đã cho cả khán phòng này một cái kết rất là đẹp, đẹp từ hát đến vũ đạo trong từng động tác. Ngày hôm nay em tuyệt vời". Mỹ linh cũng rất ấn tượng với màn trình diễn này và cô cho biết nếu là cô thì cô sẽ chịu thua.

Kết quả, Phan Ngọc Luân giành giải nhất tuần với 35 điểm, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam.

Guong mat than quen: Hoa Minzy xep thu 3, Phan Ngoc Luan lai nhat

Show 12 "Gương mặt thân quen mùa 2016" sẽ được phát sóng lúc 21h thứ bảy ngày 9/07/2016 trên VTV3. Các hình tượng tuần sau sẽ là: Đỗ Duy Nam hóa thân thành Xuân Hinh, Hà Thúy Anh hóa thân thành Ánh Tuyết, Bạch Công Khanh hóa thân thành Elvis Phương, Hòa Minzy hóa thân thành Phương Mỹ Chi, Võ Hạ Trâm hóa thân thành Sierra Boggess, Phan Ngọc Luân hóa thân thành Hương Tràm. Đây cũng chỉnh là đêm thi mà Hòa Minzy bị đồn sẽ bị loại.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI