Goo Hye Sun-Ahn Jae Hyun chưa ly hôn vì chưa chia được... con mèo

03/09/2019 - 17:33

PNO - Vấn đề ly hôn rối ren của cặp đôi từng được yêu mến bậc nhất xứ kim chi đã được nữ diễn viên giải đáp: lý do xuất phát từ việc giành nuôi mèo.

Vào ngày 3/9, Goo Hye Sun đã chia sẻ tâm trạng trên Instagram cá nhân của cô kèm theo một bức ảnh: “Anju (con mèo cặp đôi nuôi dưỡng-PV) đã có khoảng thời gian dài ở bên tôi nên nó là thú cưng của tôi. Anh đã không cho nó ăn và không biết cách dọn  dẹp mỗi lần con mèo đi vệ sinh nhưng khi tuyên bố ly hôn, anh lại đòi lấy con mèo. Vì vậy, chúng ta chưa thể ly hôn".

Goo Hye Sun-Ahn Jae Hyun chua ly hon vi chua chia duoc... con meo
Vì chưa tìm được tiếng nói chung trong việc phân chia nuôi mèo nên cặp đôi chưa giải quyết được vấn đề ly hôn.

Được biết, ban đầu Anju là con mèo của Ahn Jae Hyun từ năm 2014, sau khi kết hôn con mèo đã trở thành một trong nhiều thú cưng của gia đình được Goo Hye Sun yêu quý.

Nữ diễn viên trước đó đã tuyên bố thông qua luật sư của mình rằng cô không có ý định ly hôn với Ahn Jae Hyun, điều này đồng nghĩa với việc thủ tục ly hôn sẽ đi vào bế tắc vì không nhận được sự đồng thuận của cả 2 phía (điều kiện đủ để ly hôn tại Hàn Quốc).

Hôm qua, 2/9, nữ diễn viên bất ngờ bóng gió thông báo cô sẽ tạm rời khỏi ngành giải trí, tiếp tục theo học đại học sau khi phát hành cuốn sách I am your pet khiến fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI