Giúp trò hotboy của Mỹ Tâm, Mr Đàm quân tử và khôn ngoan

03/11/2015 - 07:05

PNO - Việc chọn cậu ca sĩ trẻ này chứ không phải ai khác cũng là một cách Mr Đàm chứng minh Mỹ Tâm đã sai.

Người ta nói, Mr Đàm là ông hoàng chiêu trò của làng giải trí, là người "chua ngoa" dễ dàng có thể cãi nhau hay đá đểu với bất cứ ai trong làng giải trí. Đó là những mặt không mấy đẹp của nam ca sĩ này. Thế nhưng, cũng phải thừa nhận anh là một người đầy tình cảm và quân tử.

Tham gia The Voice 2015 với tư cách là HLV, Mr Đàm đã có dịp hội ngộ "người tình trong mộng" Mỹ Tâm của mình. Thế nhưng, thay vì những câu yêu thương hay cử chỉ ngọt ngào, anh thường xuyên bị Mỹ Tâm "dội nước lạnh" trong những lời nhận xét để bảo vệ học trò.

Giup tro hotboy cua My Tam, Mr Dam quan tu va khon ngoan

Không ít lần, Mr Đàm lên tiếng chê Đức Phúc hát chưa hay, cần thay đổi phong cách biểu diễn... thì ngay lập tức, Mỹ Tâm cũng lên tiếng đáp lại cho rằng, học trò không cần thay đổi và mình không đồng quan điểm với Đàm Vĩnh Hưng.

Trong những bài phỏng vấn sau đó về học trò cưng, Mỹ Tâm cũng không ít lần lên tiếng phản đối những ý kiến của nhiều người trong đó có Mr Đàm về tương lai của Đức Phúc.

Dù bị Mỹ Tâm công khai phản ứng như thế nhưng Mr Đàm vẫn tận lực giúp đỡ học trò của Mỹ Tâm. Những chuyến đi gần đây của Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có học trò của Mỹ Tâm tại The Voice là nam ca sĩ trẻ Ngọc Sang.

Không phải học trò của Mr Đàm nhưng chàng ca sĩ trẻ được ưu ái hơn hẳn những thí sinh từng nằm trong đội của ông hoàng showbiz. Vì vậy, không còn nghi ngờ gì việc Mr Đàm đang muốn nâng đỡ chàng trai này trở thành ngôi sao trong tương lai của showbiz.

Giup tro hotboy cua My Tam, Mr Dam quan tu va khon ngoan

Trên ghế nóng The Voice, Đàm Vĩnh Hưng từng đồng tình với Thu Phương về chuyện sau này Ngọc Sang sẽ "làm nên chuyện". Ngọc Sang là một thí sinh sở hữu giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu vào loại bậc nhất trong dàn thí sinh năm nay. 

Trước đây, khi Đức Phúc bị chê cần chỉnh sửa ngoại hình nhiều để tham gia vào làng giải trí thì Mỹ Tâm đã thẳng thắn lên tiếng cho rằng, học trò của cô "đầy tính giải trí" và hoàn toàn có thể tỏa sáng.

Chính vì thế, việc chọn cậu ca sĩ trẻ này chứ không phải ai khác cũng là một cách Mr Đàm chứng minh Mỹ Tâm đã sai. Anh muốn chứng tỏ cho "người trong mộng" thấy rằng, để thành công trong làng giải trí, một ca sĩ ngoài giọng hát thì ngoại hình cũng rất quan trọng!

Hồng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI