Giữa tin đồn ly hôn, Lâm Tâm Như khen chồng hết mực

25/10/2019 - 10:03

PNO - Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ về lời khen ‘có cánh’ dành cho ông xã giữa tin đồn hôn nhân trục trặc, đòi chu cấp đến 70 tỷ đồng/tháng.

Mới đây, trong một chương trình phát sóng trên QQ, Lâm Tâm Như hiếm hoi chia sẻ về Hoắc Kiến Hoa. Nữ diễn viên dành những lời khen “có cánh” cho chồng: “Tôi đang có cuộc sống hạnh phúc với người chồng đẹp trai, tốt bụng, hiểu và bao dung với tôi. Anh ấy là người chồng tốt. Cưới được anh ấy là niềm hạnh phúc lớn của đời tôi”.

Những chia sẻ của Lâm Tâm Như khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên nói về ông xã sau nhiều năm kết hôn. Càng đặc biệt hơn bởi những ngày qua, cặp vợ chồng này đang vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Theo đó, một nguồn tin cho biết cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Lâm Tâm Như giành được quyền nuôi con. Nữ diễn viên đòi ông xã chu cấp đến khoảng 70 tỷ đồng/tháng. Nhiều khán giả bình luận tiêu cực trước tin đồn này.

Giua tin don ly hon, Lam Tam Nhu khen chong het muc
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục vướng tin đồn ly hôn.

Một vài ngày trước đó, một người bạn chia sẻ hình ảnh chụp chung với vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa. Nam diễn viên đỏ mặt, trông khá ngượng ngùng khi đứng cạnh vợ. 

Giua tin don ly hon, Lam Tam Nhu khen chong het muc
Hình ảnh gần nhất của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bên cạnh bạn bè.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 sau gần 10 năm làm bạn, hẹn hò. Cuộc hôn nhân này không ít lần vướng tin đồn trục trặc. Gần đây nhất, Lâm Tâm Như cho biết vừa hoàn thành một bộ phim và đang học thạc sĩ ngành truyền thông. Ông xã ở nhà chăm sóc con gái, nghiên cứu kịch bản.

Trung Sơn (Theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI