Giữa nghi vấn bị ê-kíp Thu Minh chơi xấu, diva Hàn Quốc vẫn gửi lời cảm ơn

23/06/2019 - 12:36

PNO - Hari Won- người đồng hành cùng ca sĩ Hàn Quốc Kim So Hyang- cho biết nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn Thu Minh và chia sẻ sự hợp tác lần này rất vui vẻ.

Sau khi ra mắt MV I’m diva, Thu Minh tiếp tục có buổi showcase hoành tráng đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian im ắng. Trong buổi trình diễn này có sự tham gia của nữ ca sĩ Kim So Hyang - được mệnh danh là “báu vật Hàn Quốc”. Cả hai song ca ca khúc I believe i can fly. Phần trình diễn này nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi trước nay Kim So Hyang rất hiếm khi nhận lời hát song ca với đồng nghiệp.    

Giua nghi van bi e-kip Thu Minh choi xau, diva Han Quoc van gui loi cam on
Thu Minh song ca cùng Kim So Hyang trong đêm nhạc vừa qua

Tuy nhiên, tiết mục này lại làm bùng lên sự tranh cãi. Nhiều người tố ê-kíp Thu Minh chơi xấu, “dìm hàng” đồng nghiệp đến từ Hàn Quốc nhằm để làm bản thân nổi bật hơn. Theo đó, phần echo (tiếng vọng trong âm thanh) và reverb (vang âm) được cho là biến mất mỗi khi Kim So Hyang cất tiếng. Ngoài ra, mic của nữ ca sĩ Hàn Quốc cũng bị cho là phát ra âm thanh nhỏ hơn khiến cô nhiều lần như gân cổ để hát nhưng khán giả vẫn khó nghe được tròn trịa. Trong khi đó đến phần Kim So Hyang nói thì mic trở lại bình thường, nghe rõ giọng.

I believe i can fly (Thu Minh và Kim So Hyang):

 

Giữa bão dư luận, Hari Won bỗng chuyển lời khiến nhiều người bất ngờ. Nữ ca sĩ viết: “Hôm qua về chị So Hyang nhờ em gửi lời đến chị là 'Lần này hợp tác với chị rất là vui vẻ. Chúc chị ngày càng thành công hơn'. Và chị nói thêm một câu: 'Tôi sẽ cầu nguyện cho Thu Minh". Hari Won cũng không quên dành lời khen cho Thu Minh về một đêm diễn mãn nhãn phần nhìn, đã tai phần nghe.

Mới đây, Thu Minh cũng có những dòng chia sẻ khá dài sau khi đêm diễn khép lại. Nữ ca sĩ viết: “Khoảnh khắc với So Hyang trên sân khấu cùng tập cùng hát thật tuyệt vời. So Hyang là một ca sĩ tuyệt vời với một giọng hát tuyệt vời. Cô ấy rất quyến rũ, xinh đẹp. Chúng tôi đã cùng nhau tận hưởng những giờ phút trên sân khấu tuyệt vời”.

Giua nghi van bi e-kip Thu Minh choi xau, diva Han Quoc van gui loi cam on
Thu Minh có show diễn hoành tráng đánh dấu sự trở lại sau thời gian im ắng nhưng dính lùm xùm

Kim So Hyang sinh năm 1978, là một trong những ca sĩ nổi bật của nền âm nhạc Hàn Quốc. Cô có quãng giọng được đánh giá là hiếm với người châu Á, từ D3 đến A6 (3 quãng tám, 3 nốt và một bán âm). Kim So Hyang được ví von là diva của nhạc pop Hàn Quốc. Ca sĩ kỳ cựu Seth Riggs từng nhận xét về Kim So Hyang: “Người châu Á duy nhất có thể vượt qua bức tường thành của các ca sĩ Mỹ”.

Kim So Hyang tốt nghiệp khoa Văn học Pháp của trường Đại học Kyunghee. Cô xuất hiện trên sân khấu lần đầu vào năm 1996 với bài hát MR, được phát hành trên Naver Music. Năm 2014, sự nghiệp của Kim So Hyang được chú ý trên thị trường quốc tế khi cô hát quốc ca Mỹ trong một giải bóng rổ.

Nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp khá trễ. Tuy nhiên, Kim So Hyang cũng không nhắm đến mục tiêu nổi tiếng mà chỉ dùng âm nhạc để xoa dịu nỗi đau cho con người. Nữ ca sĩ thường tham gia vào các buổi diễn truyền đạo và làm từ thiện.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI