Giữa nghi án "bầu bí", Tăng Thanh Hà lại diện đầm thùng thình che bụng

26/11/2014 - 11:35

PNO - PNO - Trong show "The Twins" giới thiệu bộ sưu tập Thu - Đông 2014 của Đỗ mạnh Cường, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng xuất hiện mặc thông tin bầu bí.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hà Tăng chọn cho mình chiếc đầm đỏ suông và khá rộng. Điểm nhấn là phần cổ được đính đá quý lấp lánh tạo sự trang nhã và sang trọng.

Gần đây, khi xuất hiện trong nhiều sự kiện, Hà Tăng luôn mặc những bộ trang phục rộng thùng thình chứ không phải là những bộ cánh ôm cơ thể để khoe những đường nét gợi cảm như cô vẫn thường mặc trước đây.

Sự thay đổi trong phong cách và những bước đi cẩn trọng hơn trước của người đẹp càng khiến tin đồn cô đang mang thai có tính xác thực cao hơn. Vào hào môn đã lâu, mọi điều được xem là tốt đẹp nhất của người phụ nữ Tăng Thanh Hà đều đã có cả; nếu cô lên chức mẹ cũng là điều đáng mừng.

Giua nghi an
Hà Tăng đi cùng một người bạn thay vì đi cùng chồng như mọi khi

Giua nghi an
Đây là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Hà tăng xuất hiện dạo gần đây

Tuy nhiên, đến nay, nàng "ngọc nữ điện ảnh" vẫn chưa lên tiếng trước mọi thắc mắc của dư luận. Cô vẫn đang bận rộn với các hoạt động kinh doanh. Ông xã Louis Nguyễn cũng ít cùng Hà Tăng xuất hiện hơn trước.

Giua nghi an

Không chỉ riêng Tăng Thanh Hà rạng rỡ trong show The Twins, nhiều mỹ nhân khác: "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My, diễn viên Kim Thoa, diva Mỹ Linh, đã nữ Ngô Thanh Vân, "chim công" Linh Nga, hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Farung Yuthithum (Miss ThaiLand Universe 2007), Hương Giang, Hà Kiều Anh… cũng xuất hiện dõi theo bộ sưu tập của Đỗ Mạnh Cường.

Giua nghi an
Linh Nga như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Giua nghi an
Thu Hằng chọn tông đen với đầm ngắn trẻ trung, đáng yêu

Giua nghi an
Siêu mẫu Xuân Lan hôn anh bạn thân Đỗ Mạnh Cường như một lời chúc mừng

Những khách mời tham gia chương trình còn cố tình bắt cặp cùng nhau để diện trang phục đôi nhằm làm tăng thêm nét mới mẻ cuốn hút, hòa nhịp cùng đêm diễn. Đoan Trang cùng Hồng Nhung diện đầm dạ hội đỏ cúp ngực. Diễm My đi cùng Thu Hương trong chiếc đầm suông dài giả vest với tông đen sang trọng cùng kiểu tóc búi cao quý phái.

Giua nghi an

Diễm My và Thu Hương - hai mỹ nhân một thời của điện ảnh Việt sang trọng và quý phái trong thiết kế đầm đôi giả vest

Giua nghi an
Hồng Nhung và Đoan Trang lại đỏ rực quyến rũ với đầm cúp ngực

Giua nghi an

Hoa hậu Hà Kiều anh lại đọ sắc cùng hoa hậu Hương Giang với chiếc đầm đính nơ to táo bạo màu xám tro

SƯƠNG LAM
Ảnh: L.V.P.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI