Giọng hát Việt nhí lên sóng

01/06/2013 - 11:30

PNO - PNO - Tối nay, 1/6, tập đầu tiên của vòng Giấu mặt chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nhỏ tuổi sẽ ra mắt khán giả lúc 21g trên kênh VTV3.

Giong hat Viet nhi len song

Sau ba tháng tuyển sinh, chương trình Giọng hát Việt nhí (GHVN, The Voice Kids) đã chọn ra những giọng ca xuất sắc nhất trong số 4.000 hồ sơ dự thi để tiếp tục bước vào vòng Giấu mặt.

Đây là một trong những cuộc thi ca hát hiếm hoi có quy mô lớn dành cho các em nhỏ lứa tuổi từ 9 đến 15. Với format mới mẻ, GHVN không chỉ thu hút các em nhỏ đam mê ca hát đăng ký dự thi mà một số em đã đoạt giải cao và trưởng thành trong các cuộc thi ca hát khác cũng muốn thử sức với chương trình.

Theo thông tin từ ban tổ chức, vòng Giấu mặt quy tụ nhiều giọng ca triển vọng, có nền tảng khá tốt về thanh nhạc. Điều này giúp cho quá trình làm việc giữa huấn luyện viên (HLV) với thí sinh trở nên dễ dàng hơn.

Giong hat Viet nhi len song
Bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt nhí

Là một trong ba nhân vật quyền lực (cùng với Thanh Bùi và cặp Hồ Hoài Anh - Lưu Thiên Hương), HLV Hiền Thục chia sẻ: “Vì độ tuổi các em cũng tương tự như con gái Hiền Thục nên tôi cảm thấy gần gũi như con của mình. Đó cũng là cái khó bởi tôi phải cố gắng cân bằng sự yêu thương với các em, không thiên vị. Nhưng hầu hết các bé đều ngoan và không tị nạnh nhau”.

Mới đây, trong một lần trả lời báo chí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ nỗi băn khoăn về việc các em có xu hướng chọn hát ca khúc tiếng Anh nhiều hơn tiếng Việt, tương tự với phiên bản gốc dành cho người lớn, mặc dù cuộc thi này có hẳn một cuộc vận động sáng tác ca khúc dành cho thiếu nhi.

HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI