Giày của Justin Bieber ném vào mặt fan được bán đấu giá

30/06/2017 - 13:16

PNO - Cách đây vài ngày, trong một buổi biểu diễn tại Đức, Justin Bieber đã cởi đôi giày mình đang mang ném xuống khán giả. Hiện tại, mỗi chiếc giày đã tìm được chủ mới và đang được đấu giá.

Trong lúc trình diễn trên sân khấu, Justin Bieber đã cởi giày ném xuống fan. Với hành động này nhiều người sẽ đáng giá nam ca sĩ coi thường fan, tuy nhiên, đám đông ở dưới lại tung hô và nháo nhào giành giật. Hai chiếc giày mà 2 fan của Justin Bieber giành được đang trở thành sản phẩm thu hút trên mạng xã hội.

Giay cua Justin Bieber nem vao mat fan duoc ban dau gia
Mẫu giày mà Justin Bieber ném xuống khán giả

Đôi giày Justin Bieber mang của một thương hiệu có tiếng với mức giá hơn 500 USD (khoảng hơn 11 triệu VND). Tuy nhiên khi lọt vào tay người hâm mộ, bây giờ một chiếc có lượng theo dõi lên đến 8.000 người trên mạng xã hội. Chiếc còn lại được mang đấu giá lên đến 6.550 EUR (170 triệu VND) trên trang eBay của Đức. Sau khi được Justin Bieber mang, chiếc giày trơ trọi không thể sử dụng cũng được "hô" giá gấp nhiều lần.

Giay cua Justin Bieber nem vao mat fan duoc ban dau gia
Cuộc sống sau khi "rời chủ" của 2 chiếc giày đang được cư dân mạng chú ý đến

Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber có hành động ứng xử kỳ cục bị đánh giá thiếu văn hoá trên sân khấu. Nam ca sĩ từng vứt mic xuống khán giả vì không được mọi người lắng nghe mình hát, nhỏ nước bọt xuống đám đông… và đều phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, sự việc tháo giày ném xuống khán giả lần này lại được fan tung hô vì sau khi tìm được chủ mới, 2 chiếc giày của Justin Bieber lại trở thành món hời cho người khác.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI