Giám khảo 'Giọng hát Việt nhí' gây chiến nhau vì giành thí sinh

20/08/2017 - 06:02

PNO - Khi màn trình diễn của thí sinh vừa kết thúc, 4 vị ban giám khảo 'Giọng hát Việt nhí' ngay lập tức thể hiện khả năng ca hát để lôi kéo thí sinh về đội của mình.

Tối qua 19/8, chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 lên sóng tập 2. Đây là đêm thi có nhiều màn tranh giành thí sinh giữa các vị giám khảo. Khác tập mở màn, giám khảo Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie đã nói nhiều hơn, sử dụng nhiều chiêu trò hơn để giành thí sinh.

Màn tranh giành thí sinh trong vòng Giấu mặt là điều mà nhiều khán giả mong đợi vì sự hóm hỉnh, khả năng thuyết phục cũng như phô diễn tài năng của 4 vị giám khảo. Tuy nhiên, đôi lúc vì mải mê thuyết phục, các giám khảo khiến thí sinh cảm thấy hốt hoảng và có phần ngơ ngác trước các phần tranh luận.

Giam khao 'Giong hat Viet nhi' gay chien nhau vi gianh thi sinh

Gia Hân sở hữu ngoại hình xinh xắn và giọng hát tốt

Trong đêm thi thứ 2, tiết mục của thí sinh Huỳnh Nguyễn Gia Hân khiến 4 vị ban giám khảo tốn nhiều công sức để thuyết phục nhất. Ca khúc Sắc màu được Gia Hân thể hiện theo phong cách rock và kèm theo một đoạn nhạc rap.

Phần thể hiện khiến giám khảo phát sốt của Gia Hân: 

 

Cô bé 10 tuổi đến từ Hà Nội sở hữu ngoại hình xinh xắn khiến các huấn luyện viên đứng ngồi không yên vì muốn sở hữu thí sinh nhí này về đội của mình.

Giam khao 'Giong hat Viet nhi' gay chien nhau vi gianh thi sinh

Thí sinh Gia Hân bối rối khi 2 giám khảo tranh nhau thuyết phục mình

Giám khảo Vũ Cát Tường ngay lập tức thể hiện khả năng hát rap bằng tiếng Anh. Đây là đoạn rap trong ca khúc mới nhất của nữ ca sĩ vừa ra mắt khán giả. Giám khảo Soobin không chịu kém cạnh khi thể hiện đoạn rap mới tinh đúng sở trường. Ngoài ra trong phần thuyết phục, để tạo ấn tượng, Soobin còn hát thêm một đoạn trong Hoa thơm bướm lượn để Gia Hân chọn mình. Cuối cùng, Gia Hân chọn về đội của giám khảo Soobin Hoàng Sơn.

Dù phần tranh luận giữa các huấn luyện viên khiến khán giả tại trường quay vỗ tay liên tục, nhưng thí sinh Gia Hân tỏ ra hoảng hốt trước màn tung chiêu giành giật này.

Giam khao 'Giong hat Viet nhi' gay chien nhau vi gianh thi sinh

Giám khảo Soobin lần đầu lên sân khấu thể hiện khả năng ca hát để thuyết phục thí sinh

Trong 2 tập tiếp theo của vòng Giấu mặt, Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục mang đến những phần tranh luận khi số lượng thí sinh của các đội vẫn còn trống. Đây là điểm tạo ra kịch tính, được khán giả mong chờ ở chương trình.

Đêm thi thứ 3 của Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/8 trên kênh VTV3.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI