Giải mã tình bạn quá thân của Hà Hồ và Quế Vân

04/05/2016 - 07:51

PNO - Mất đi tình bạn với Lệ Quyên nhưng Hà Hồ có lẽ sẽ không quá buồn vì giờ đây, cô đã có Quế Vân làm bạn tâm giao của mình.

Nổi tiếng trong làng giải trí với vị thế bà hoàng, mối quan hệ rộng nhưng thân thiết với Hà Hồ lại không có quá nhiều. Trước kia, người ta hay nhắc tới Mr Đàm, Lệ Quyên như những người bạn thân nhất của Hà Hồ thì giờ đây, vị trí của Lệ Quyên đã được thay thế bằng Quế Vân.

Trong chuyến đưa con trai ra Hà Nội thăm thú, Hà Hồ không quên hội ngộ với Quế Vân. Con trai hai nữ ca sĩ cũng rất thân thiết vì thường xuyên được gặp nhau. Không quá khi nói rằng, Quế Vân giờ đây chính là người bạn thân thiết nhất của Hà Hồ trong làng giải trí.

Giai ma tinh ban qua than cua Ha Ho va Que Van

Rõ ràng, nếu xét về vị trí trong showbiz thì Quế Vân chưa bao giờ có thể sánh bằng Hà Hồ nhưng cả hai vẫn có rất nhiều điểm chung với nhau, và có lẽ đây chính là điều khiến cả hai thân thiết đến như vậy.

Đầu tiên, cả hai đều nổi tiếng là người đẹp của showbiz với nhan sắc đã được thừa nhận. Thế nhưng, đường đi trong showbiz của cả hai đều vướng quá nhiều thị phi từ chuyện tình cảm, sự nghiệp cho tới trang phục... So với dàn sao showbiz thì có lẽ, hai nữ ca sĩ xếp hàng đầu về số scandal.

Giai ma tinh ban qua than cua Ha Ho va Que Van

Trong số những thị phi mà hai ca sĩ gặp phải có lẽ thị phi lớn nhất là trong chuyện tình cảm, cả Quế Vân và Hà Hồ đều bị dư luận chỉ trích vì là người thứ ba.

Trong khi Hà Hồ bị ném đá không thương tiếc, bị tảy chay vì bị cho là người thứ ba phá vỡ gia đình của đại gia kim cương thì Quế Vân cũng bị xem là người thứ ba trong mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương. Cô cũng bị chỉ trích rất nhiều vì chuyện tình cảm này của mình.

Giai ma tinh ban qua than cua Ha Ho va Que Van

Vướng phải scandal về chuyện tình cảm, cả hai cũng là những bà mẹ đơn thân khi trải qua hôn nhân tan vỡ và hiện tại, ngoài chuyện tình cảm cá nhân thì đôi bạn thân này dành trọn tâm trí để chăm sóc cho con của mình.

Không chỉ tương đồng nhau về quá nhiều điểm, Quế Vân còn có gia đình ở Hà Nội và thời gian này, Hà Hồ thường xuyên đưa con trai ra Hà Nội. Hai người có nhiều cơ hội gặp nhau hơn và vì thế, tình bạn giữa hai người cũng vì thế mà khăng khít hơn rất nhiều.

Mất đi tình bạn với Lệ Quyên nhưng Hà Hồ có lẽ sẽ không quá buồn vì giờ đây, cô đã có Quế Vân làm bạn tâm giao của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI