Giải mã thất bại của Lệ Quyên sau 2 cuộc chinh chiến sắc đẹp

05/12/2015 - 10:16

PNO - Lệ Quyên đã ra về trắng tay, thậm chí còn không lọt được vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm thi chung kết.

Đại diện Việt Nam – Á khôi Lệ Quyên đã không đã không thể làm nên kỳ tích tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 diễn ra vào sáng ngày 5/12. Mặc dù được đánh giá cao ở đầu cuộc thi khi liên tiếp lọt Top những gương mặt sáng giá nhất do Missology bầu chọn nhưng đại diện của Việt Nam Lệ Quyên đã ra về trắng tay, thậm chí còn không lọt được vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm thi chung kết.

Lệ Quyên đạt giải Thí sinh có truyền thông xã hội tốt nhất sau khi đứng đầu lượt bình chọn và yêu thích trên mạng xã hội facebook. Sự ủng hộ của khán giả quê nhà đã không thể nào đưa Lệ Quyên vào thẳng Top 20. 

Trước đó, Lệ Quyên cũng đã trượt khỏi top 20 Hoa hậu Hòa bình Thế giới vào tháng 10/2015. Theo đó, người đẹp Cộng hòa Dominica đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi này. Dù được đánh giá cao ở phần thi bán kết trước đó nhưng trong đêm chung kết Lệ Quyên không được đi sâu vào trong. Cô bị trượt khỏi top 20 trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của nhiều người.

Giai ma that bai cua Le Quyen sau 2 cuoc chinh chien sac dep
Lệ Quyên đều trắng tay tại 2 đấu trường sắc đẹp quốc tế dù được đánh giá cao

Có lẽ, trong  những ngày qua sự đổ dồn của dư luận về Lan Khuê, Phạm Hương và chiến thắng của Thúy Vân đã khiến Lệ Quyên áp lực.  Phong độ của Lệ Quyên cũng không ổn định khi mở đầu ấn tượng, nhưng càng về sau càng nhạt, đặc biệt cô hay bị mắc lỗi khi chọn lựa trang phục. 

Dù sở hữu thể hình đẹp cùng khả năng catwalk ấn tượng, nhưng Lệ Quyên liên tiếp thất bại trong phần thi trang phục dân tộc, Top model dù đó là sở trường của cô. Á khôi thường chọn trang phục không phù hợp với hoàn cảnh. Trong phần thi Top model, Lệ Quyên chọn chiếc đầm công chúa màu hồng tím, giấu mọi đường cong của cơ thể và những bước đi tự tin vững chắc của mình và trở nên kém nổi bật hơn các thí sinh khác.  Chính điều này đã khiến Lệ Quyên không tỏa sáng.

Hơn nữa thất bại của Lệ Quyên một phần do khả năng tiếng Anh của cô chưa tốt. Lệ Quyên không được đánh giá cao về trình độ tiếng Anh giao tiếp, có lẽ, nó là một phần rào cản của cô với BGK.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI