Giải mã lý do Ngọc Trinh lột xác hoàn hảo

11/05/2016 - 07:44

PNO -  Vũ đạo và giờ là giọng hát, Ngọc Trinh đang nuôi tham vọng trở thành ca sĩ?

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tải clip nhạc phim "Ngày em xa quê" do chính cô thể hiện. Đây cũng là ca khúc ghi dấu ấn khá tốt trong lòng người hâm mộ khi bộ phim "Vòng eo 56" gây xôn xao dư luận với nhiều tranh cãi trái chiều.

Cũng như "Vòng eo 56", clip Ngọc Trinh chia sẻ ngay lập tức nhận được không ít phản hồi. Khen có, chê cũng nhiều. Có ý kiến cho rằng, giọng hát của Nữ hoàng nội y không thể làm ca sĩ nhưng rất tình cảm và quan trọng là nắm được cái thần của bài hát, đây cũng là yếu tố quyết định thành công của bất kỳ ca sĩ nào.

Ngọc Trinh dường như cũng lường trước được nên đăng kèm clip, cô khôn khéo chữa ngượng phòng trường hợp bị chê:
"Trinh hát không hay đâu nha. Nhiều người kêu đừng up nhưng Trinh vẫn cứ thích chia sẻ cho mọi người nghe. Sống là cứ làm điều mình thích, sao phải ngại...hí hí. Thích hát thì cứ hát đi. Giống như 1 cô gái hoang dại thích ca hát vui đùa vậy thui".

Sau "Vòng eo 56", dư luận dường như đã rèn cho Ngọc Trinh khả năng chịu đựng, luyện được tính bất cần và bất chấp dư luận có phản ứng ra sao. Nữ hoàng nội y mạnh mẽ hơn, không còn là cô gái núp sau dư luận khóc thầm như trước.

Chia sẻ về lý do đăng tải clip, Ngọc Trinh khẳng định: "Thu âm bài này 1 phần muốn tạo 1 kỉ niệm về phim ‪‎Vòng eo 56‬ và 1 phần vì mình "cảm" được bài hát này, khi thu âm mình hát bằng chính cảm xúc trong lòng, vừa hát mà những hình ảnh khi xưa mình dưới quê cứ hiện ra trong đầu..cứ thế mà chìm đắm vào trong từng câu hát."

Tuy nhiên, lý do có lẽ không đơn giản vậy. Dạo gần đây, bên cạnh việc khoe thân quen thuộc đã thành thế mạnh, Nữ hoàng nội y cũng chăm chỉ đăng tải clip học sexy dance.

Sau thành công của đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Ngọc Trinh được đón nhận tích cực hơn trong hình ảnh là một vũ công nhảy. Mặc dù chỉ với cương vị khách mời đặc biệt nhưng Ngọc Trinh đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Giai ma ly do Ngoc Trinh lot xac hoan hao
Ngọc Trinh rạng rỡ nổi bật trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Không quá khi nói sexy dance là lĩnh vực cô được khán giả đón nhận nhiều hơn. Việc cởi hở khoe thân không thể sang bằng, đương nhiên, lời khen dành cho cô cũng không ít.

Nhận thức được điều này, Ngọc Trinh tích cực tập nhảy và chăm chỉ đăng tải clip mình học sexy dance lên trang cá nhân. Cô không muốn khán giả quên hình ảnh của mình và muốn mọi người công nhận khả năng ngoài vẻ đẹp hình thức?

Tiếp theo là chia sẻ clip khoe giọng hát, cô đang dò ý người hâm mộ, chuẩn bị dọn đường "lấn sân" sang một lĩnh vực khác? Vũ đạo và giờ là giọng hát, Ngọc Trinh đang nuôi tham vọng trở thành ca sĩ?

Trước đó, Nữ hoàng nội y cũng chia sẻ clip tổng hợp những pha cởi hở táo bạo cùng dòng status không giấu nổi nỗi lo lắng: "Tuổi thanh xuân trôi qua nhanh lắm, ước gì mỗi năm có thể quay đc 1 clip như thế này để sau này ngồi coi lại".

Không thể phủ nhận vẻ đẹp ngoại hình vốn là thế mạnh đã trở thành thương hiệu của Nữ hoàng nội y. Tuy nhiên, tuổi trẻ và sắc đẹp cũng như tuổi xuân của người con gái có thì và dù muốn cũng không thể trường tồn mãi cùng thời gian.

Hơn ai hết, Ngọc Trinh đang dần cảm nhận được điều này nên cô nỗ lực để tạo sự nghiệp tương lai sau khi không thể tiếp tục khoe thân được nữa? Không khó để nhận thấy sự nỗ lực và cố gắng của Ngọc Trinh trong mỗi clip học nhảy, nó không đơn thuần chỉ là sở thích.

Vậy nên, mọi khả năng đều trùng khớp và hoàn toàn có thể xảy ra, rằng Ngọc Trinh đang có tham vọng chuyển hướng trong sự nghiệp. Nhưng trong lĩnh vực mới, liệu Ngọc Trinh có thành công và quan trọng là có được khán giả đón nhận?

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI