Giải mã hành động khó hiểu đi ngược tâm lý của Nhã Phương

22/03/2016 - 07:59

PNO - Điều gì đã khiến Nhã Phương không chịu buông bỏ Trường Giang mặc cho Quế Vân có nói gì đi nữa?

Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân, chuyện tình tay ba gây bão showbiz Việt thời gian qua đã dần lắng xuống. Không ít người thắc mắc những cử chỉ, hành động khó hiểu, đi ngược lại tâm lý một người phụ nữ của Nhã Phương. Trong khi Quế Vân liên tiếp đăng đàn tố cáo Trường Giang, Nhã Phương không những không ghen mà ngược lại, luôn bên cạnh nắm tay danh hài.

Nói về Nhã Phương, Trường Giang gần đây đã trả lời báo giới: "Nhã Phương bị áp lực từ mọi phía kể cả gia đình nhưng không có người đứng ra giải quyết cho cô ấy. Từ khi có tôi bên cạnh thì mọi thứ thay đổi. Tôi không dám nói cuộc sống của cô ấy sẽ khác, cô ấy sẽ tốt hơn, chỉ đơn giản là cô ấy có một người bên cạnh để nắm tay.

Cuộc đời Nhã Phương buồn nhiều hơn vui, tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi là diễn viên hài thì không được phô điều đó trước khán giả. Đó là quy luật. Nhưng hai người yêu nhau thì có thể thổ lộ nỗi buồn với nhau. Nếu Nhã Phương thấy buồn, tôi sẽ có mặt ngay lặp tức, dù ở đâu đi chăng nữa".

Lời Trường Giang đã giải thích mọi thắc mắc bấy lâu về hành động "kỳ lạ" của Nhã Phương. Trường Giang hiểu, biết Nhã Phương cần gì và luôn xuất hiện đúng lúc, ở bên cạnh "nắm tay" chia sẻ, đối với một người phụ nữ buồn và cô đơn thì như vậy là quá đủ! Chính bởi thế cho nên mặc Quế Vân có nói gì đi nữa, cô vẫn không dại gì mà buông bỏ Trường Giang?

Giai ma hanh dong kho hieu di nguoc tam ly cua Nha Phuong
Trường Giang luôn ở bên cạnh che chở và nắm tay Nhã Phương khi cô cần.

Với mẫu người hài hước, dí dỏm lại tâm lý, hiểu phụ nữ như Trường Giang thì việc nhiều cô gái phải lòng cũng là chuyện dễ hiểu. Mặc dù ngoại hình không mấy nổi bật nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ khiến danh hài trở thành soái ca trong lòng chị em. Quế Vẫn cũng nằm trong số đó, hơn ai hết, Nhã Phương hiểu và đồng cảm với bạn trai.

Trả lời phỏng vấn, Trường Giang cũng hết lời khen Nhã Phương: "Phương không biết hại người là gì. Cô ấy ngoan và lễ phép. Cô ấy hoạt động nghệ thuật nhưng không phải là kiểu người của showbiz". Anh cũng ngầm bày tỏ mong muốn được kết hôn với người đẹp Tuổi Thanh Xuân: "Tôi nghĩ người như Nhã Phương mà không lấy về làm vợ thì thật tiếc lắm".

Sau bao sóng gió, họ vẫn tin tưởng nhau và nắm tay nhau không rời. Trước scandal và bão dư luận, cả hai đều không một lời giải thích, im lặng và dùng hành động để chứng minh. Trường Giang cũng đã dẫn Nhã Phương về ra mắt gia đình.

Sau tất cả, họ xứng đáng được hưởng hạnh phúc trọn vẹn và người hâm mộ hoàn toàn có cơ sở để hy vọng về một đám cưới đẹp, một chuyện tình bước ra từ trong phim và trở thành hiện thực.

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI