Giai đoạn ngoan đỉnh điểm của các gái hư showbiz

29/10/2015 - 07:11

PNO - Thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

Được mệnh danh là những gái hư showbiz, chính vì vậy mà nhiều người bất ngờ ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

Với những phát ngôn sốc và cách ăn mặc phản cảm, hở quá đà trước đây, Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế  lọt vào một trong những cái tên gái hư showbiz Việt. Nếu như khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế đều gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng và diễn xuất ấn tượng thì những scandal liên tiếp đã khiến hình ảnh của các người đẹp xấu đi trong mắt khán giả.

Những tưởng mãi "chiến đấu" với những tin đồn thị phi. Tuy nhiên, năm 2015 người ta thấy các gái hư kín tiếng, không một phát ngôn sốc, không scandal, không hở hang quá đà. Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ và thích thú với sự thay đổi này của các cô.

Angela Phương Trinh cũng đã có sự trưởng thành nhất định khi muốn thay đổi hình ảnh “xấu xí” trong mắt khán giả. Giờ đây, niềm vui mỗi ngày của nữ ca sĩ Angela Phương Trinh là làm đẹp, học đàn, học hát và cùng mẹ vào bếp nấu những món ăn ngon thay vì đi bar, chơi khuya cùng các bạn như trước.

Ngoài những giờ luyện tập thanh nhạc, tập gym, người đẹp cũng liên tục tìm đến cửa chùa để tĩnh tâm. Cô cũng chứng tỏ sự chân thành của mình thông qua các hoạt động tình nguyện. Không phô trương, làm màu, Phương Trinh luôn dành một khoảng thời gian nhỏ bất kì để mang niềm vui tới cho nhiều mảnh đời kém may mắn.

Cô bắt đầu xây dựng lại hình tượng bằng những bộ trang phục sang trọng và quý phái khi xuất hiện trong các sự kiện. Cô nàng không còn xuất hiện trong những bộ cánh “thảm họa” khoe da thịt, không còn những phát ngôn gây “bão dư luận”.

Thay vào đó là một Angela Phương Trinh kín đáo, chỉn chu, trả lời báo chí cũng chững chạc và tế nhị hơn. Những hình ảnh đời thường của Angela Phương Trinh với phong cách kín đáo và ngoan cũng giúp cô dần chiếm được cảm tình của công chúng. 

Giai doan ngoan dinh diem cua cac gai hu showbiz
Thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế lại ngoan hiền đến “đỉnh điểm”.

Dư luận tỏ ra bất ngờ trước sự ngoan hiền của Hồng Quế. Trong các sự kiện, Hồng Quế luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Cô dần dần thay thế trang phục hở hang, những lời chia sẻ khéo léo dần thay thế phát ngôn gây sốc.

Sự thay đổi này, chính bản thân Hồng Quế cũng thực sự thay đổi từ bên trong. Mọi suy nghĩ, hành động và nhìn nhận đã chín chắn hơn nhiều. Hình ảnh Hồng Quế bây giờ sẽ không để mọi người phải thất vọng về mình lần nữa. Hồng Quế được đánh giá là trường hợp gái hư "cải tạo" tốt nhất.

Sau một thời gian dừng mọi hoạt động giải trí, bông hồng lai Tây Ban Nha bỗng xuất hiện khi tuyên bố lấy lại hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng. Mẫu Tây cho biết, cô rất muốn làm lại từ đầu, xây dựng hình ảnh chỉn chu, hết mình vì nghệ thuật và hướng đến hình ảnh sạch sẽ, ngoan hiền hơn.

Không còn gây lũng đoạn truyền thông với những phát ngôn, những bộ váy hở hang phản cảm, giờ đây Phương Trinh, Andrea, Hồng Quế ngoan hiền hơn. Phải chăng đã đến lúc các người đẹp đang tìm lối thoát cho mình để lấy chồng?

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI