Gia thế giàu sang đến khó tin của gia đình hotgirl Thủy Top

07/12/2016 - 06:37

PNO - Có bệ đỡ như vậy nhưng Thủy Top vẫn tự lực cánh sinh trong sự nghiệp và nhận được những lời khen cho nỗ lực của cô từ phía công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Top vừa có những chia sẻ về gia đình, điều hiếm hoi cô nhắc đến trước đây. Thủy Top cho biết, mình phá vỡ định hướng của bố mẹ, là người duy nhất trong gia đình tham gia showbiz trong khi bố mẹ cô đều là những trí thức nổi tiếng.

Tuy không theo con đường bố mẹ mong muốn nhưng cô vẫn được bố mẹ ủng hộ, tự hào. Cô giải thích tại sao luôn được gia đình ủng hộ: "Nhưng tại sao ba mẹ lại luôn thấy tự hào về mình? Đó là bởi trong mọi hoàn cảnh, mình đều biết mình muốn làm gì và mình thuyết phục được niềm tin của ba mẹ tin vào ước mơ và quyết định của mình, tin vào sự dạy dỗ cẩn thận của ba mẹ rằng con gái của ba mẹ sẽ luôn là đứa chăm chỉ, sống đàng hoàng, tử tế trong mọi hoàn cảnh".

Gia the giau sang den kho tin cua gia dinh hotgirl Thuy Top

Là hotgirl nổi tiếng nhưng ít người biết, Thủy Top sinh ra và lớn lên trong một gia đình học thức, giàu sang và là em gái trong gia đình có hai chị em.

Thủy Top từng bỏ dở showbiz để đi du học và cô đã có tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc tại trường St Francis College, New York (Mỹ) khiến rất nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, khi biết bố mẹ cô cũng là những nhà trí thức nổi tiếng thì tất cả mới vỡ lẽ, "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh".

Bố của Thủy Top là PGS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật, giảng viên của Đại học Xây dựng. Mẹ cô cũng là người có địa vị xã hội, có học hàm học vị còn chị gái cô cũng đang học tập, làm việc ở Mỹ.

Gia the giau sang den kho tin cua gia dinh hotgirl Thuy Top
Căn nhà hai mặt tiền ở phố Bà Triệu của gia đình Thủy Top.

Không chỉ vậy, gia đình Thủy Top còn sở hữu căn nhà 7 tầng lớn trên mặt phố Bà Triệu. Ngôi nhà sang trọng, rộng rãi với gần 10 phòng ở Hà Nội. Dù chủ yếu hoạt động ở Sài Gòn nhưng cô vẫn luôn có một căn phòng của mình tại ngôi nhà này. Gia đình cô còn sở hữu nhiều căn bất động sản khác ở Hà Nội.

Có bệ đỡ như vậy nhưng Thủy Top vẫn tự lực cánh sinh trong sự nghiệp và nhận được những lời khen cho nỗ lực của cô từ phía công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI