Gia đình Hoàng gia Anh mặc đồng phục vui nhộn đón giáng sinh

08/12/2016 - 06:30

PNO - "Chúng tôi rất vui mừng khi được lưu giữ tuổi trẻ giúp những thành viên trong gia đình hoàng gia. Trong suốt buổi lễ, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng Nữ hoàng mặc chiếc áo len jumper vui nhộn của chúng tôi".

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là đến giáng sinh, cả Châu Âu đang nhộn nhịp trong không khí của những ngày cuối năm. Hoàng gia Anh cũng không nằm ngoài không khí náo nức này.

Gia dinh Hoang gia Anh mac dong phuc vui nhon don giang sinh
Gia đình Hoàng gia Anh mặc đồng phục vui nhộn đón giáng sinh

Hôm thứ ba, công ty  Madame Tussauds London đã tiết lộ một sự thay đổi lớn trong kỳ giáng sinh năm nay của gia đình hoàng gia, năm nay, mỗi thành viên đều phải mặc một chiếc áo len trong  kỳ nghỉ lễ. Theo tờ People, mục đích của kế hoạch kỳ lạ này của cung điện Buckingham đó là vận động ủng hộ chiến dịch Giáng sinh Jumper.  Giáng sinh là ngày lễ quan trọng nhất trong năm ở các nước phương Tây, chính vì thế mà cứ đến dịp này hàng năm là rất nhiều nhãn hiệu thời trang, từ cao cấp đến bình dân, đều cho ra mắt các mẫu novelty Christmas jumper/sweater (áo len Giáng sinh).

Novelty Christmas jumper/sweater vốn là những chiếc áo len hơi oversized, mang màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh rất thân thuộc, gắn liền với Giáng sinh như chú tuần lộc mũi đỏ Rudolph, Santa Claus, cây thông, chiếc chuông, nhánh tầm gửi (mistletoe) hay vòng nguyệt quế Giáng sinh (holly).

Gia dinh Hoang gia Anh mac dong phuc vui nhon don giang sinh
Novelty Christmas jumper/sweater vốn là những chiếc áo len hơi oversized, mang màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh rất thân thuộc

Những chiếc áo này trước đây thường bị coi là xấu xí, kém thời thượng và người mặc chúng bị cho là có gu thời trang rất tồi. Nếu bạn đã xem bộ phim Bridget Jones' Diary, hẳn bạn vẫn còn nhớ Bridget đã thất vọng như thế nào khi nhìn thấy Mark Darcy mặc chiếc áo len có hình chú tuần lộc trông rất ngớ ngẩn - chiếc áo mà sau này Mark bối rối bào chữa rằng nó là món quà từ một người họ hàng chứ không phải lựa chọn của anh. Tuy nhiên cũng nhờ nó mà những chiếc áo len Giáng sinh đã trở thành mặt hàng được các hãng thời trang ở Anh chú ý đến hơn.

Bên cạnh những hình ảnh Giáng sinh thì những dòng chữ mang đậm tính chất Giáng sinh cũng được sử dụng nhiều. Vì chúng phù hợp với tất cả mọi người nên những chiếc áo len này cũng có thể được dùng làm đồ đôi cho các cặp tình nhân hay đồng phục cho cả gia đình.

Gia dinh Hoang gia Anh mac dong phuc vui nhon don giang sinh
Những chiếc áo len này cũng có thể được dùng làm đồ đôi cho các cặp tình nhân hay đồng phục cho cả gia đình.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được lưu giữ tuổi trẻ giúp những thành viên trong gia đình hoàng gia. Trong suốt buổi lễ, quan khách sẽ được chiêm ngưỡng Nữ hoàng mặc chiếc áo len jumper của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ có những khoảnh khác độc đáo bên gia đình hoàng gia", giám đốc của công ty Madame Tussauds London cho hay.
 

Tiêu Giao (Theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI