Gia đình đề nghị 'quẳng' con nuôi của danh ca Whitney Houston vào tù

14/06/2017 - 14:49

PNO - “Nếu không, anh ta có thể giết người lần nữa”- phát biểu của những người thân trong gia đình cố ca sĩ Whitney Houston trước vụ việc Nick Gordon- bạn trai cũ của con gái Houston - vừa bắt cóc và hành hung dã man bạn gái mới.

Gia đình của Bobbi Kristina Brown, cô con gái bạc mệnh của nữ danh ca bạc mệnh Whitney Houston, rất sốc và sợ hãi trước những hành vi tàn bạo của Nick Gordon gần đây về việc đánh đâp dã man bạn gái mới của anh ta, Laura Leal. Điều này gợi lại trong họ vết thương năm nào về cái chết của cô gái trẻ Kristina đáng thương.

“Việc Nick bị bắt giữ gần đây khiến cho người nhà của Kristina bị kích động”, một nguồn tin thân cận nói với Radar. “Nó giống như vết thương vừa lành lại bị rách một phần. Tồi tệ nhất là họ luôn cảm thấy chưa có bất kỳ công lý nào cho cái chết của Kristina”. “Cô bé đã mất còn Nick thì vẫn được tự do”, nguồn tin nói thêm.

Gia dinh de nghi 'quang' con nuoi cua danh ca Whitney Houston vao tu
Bobbi Kristina Brown và Nick Gordon thuở còn mặn nồng

Gần hai năm sau cái chết của con gái cố ca sĩ Whitney Houston, bạn trai cũ của cô, Nick Gordon, vừa bị bắt giữ vì tội hành hung dã man bạn gái mới đến mức phải nhập viện. Hiện tại, anh ta vẫn đang bị tạm giam trong thời gian chờ bảo lãnh.

Trước những gì vừa diễn ra, gia đình của Whitney đang vô cùng lo lắng vì Nick có thể tiếp tục hãm hại người khác như đã từng làm với Kristina, “trừ khi quẳng anh ta vào tù”, nguồn tin nói thêm.

“Thật đáng sợ khi có vẻ như Nick đang lặp lại hành động của quá khứ. Nếu anh ta không bị kiểm soát và quản lý thì bị kịch lại có thể xảy ra. Cách lợi dụng phụ nữ và những hành vi của anh ta với Laura có nhiều điểm tương đồng đến kỳ lạ với cách anh ta đã từng làm với Kristina”.

“Họ đang cầu nguyện Nick bị tống vào tù một thời gian lâu để không làm tổn thương thêm những người phụ nữ khác. Anh ta là kẻ săn mồi đồi bại nhất”, nguồn tin kết luận.

Nick Gordon, 27 tuổi, là con trai nuôi của cố danh ca Whitney Houston và là bạn trai của con gái cô, Bobbi Kristina Brown. 3 năm sau ngày mẹ mất, cô con gái Kristina cũng tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng và đã qua đời vào ngày 26/7/2015 ở tuổi 22 sau 6 tháng hôn mê.

Gia đình của cố danh ca Whitney Houston luôn khẳng định Nick Gordon là nguyên nhân gây nên cái chết Kristina. Họ cho rằng Nick đã giết cô bằng cách tiêm chất kích thích vào người cô và sau đó dìm cô xuống bồn tắm đầy nước.

Vào năm ngoái, Nick Gordon bị buộc tội về cái chết của Bobbi Kristina trong một vụ kiện dân sự và anh ta buộc phải bồi thường 36 triệu USD cho gia đình của Kristina.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI