'Già' đi thấy rõ, Phan Hiển vì Khánh Thi hay vất vả làm trụ cột?

12/12/2015 - 08:06

PNO - Vì tình yêu và trách nhiệm của người đàn ông, việc Phan Hiển có già đi thấy rõ cũng xứng đáng nhận những lời khen ngợi từ công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh cô cùng Phan Hiển đi du lịch ở Úc: "Đến Úc với tâm trạng hưng phấn thì xếp hàng chờ check out đúng hơn 2 tiếng. Hí hửng mang đồ mùa hè thì đến nơi mưa gió lạnh teo người".

Đây là chuyến du lịch đầu tiên của Khánh Thi và Phan Hiển kể từ khi chính thức công khai tình cảm với nhau. Công việc bận rộn lại phải chăm sóc con trai nên đến tận bây giờ cả hai mới có những khoảng thời gian riêng dành cho nhau.

Nhìn những hình ảnh được Khánh Thi chia sẻ với công chúng, không ai là không thấy cặp đôi hạnh phúc đến thế nào. Nhiều người nhận thấy một điều nữa là, cả hai nhìn rất đẹp đôi dù chênh lệch nhau hơn chục tuổi. Không quá khi nói rằng, Phan Hiển không trẻ hơn Khánh Thi là mấy.

'Gia' di thay ro, Phan Hien vi Khanh Thi hay vat va lam tru cot?
'Già' đi thấy rõ, Phan Hiển vì Khánh Thi hay vất vả làm trụ cột?

Hình ảnh Phan Hiển hiện tại và trước khi công khai chuyện tình cảm với Khánh Thi, có thể nhận thấy rõ chàng vũ công chững chạc hơn rất nhiều. Vậy tại sao chỉ một thời gian ngắn Phan Hiển lại "già" đi thấy rõ như vậy?

Đến với Phan Hiển, Khánh Thi đã phải nhận không ít lời chỉ trích và dè bỉu từ nhiều người vì khoảng cách tuổi tác của hai người quá lớn. Cũng chính vì tuổi tác chênh lệch mà khi xuất hiện bên cạnh nhau, Khánh Thi càng phải nhận nhiều lời không hay của không ít người.

Là người tâm lí và yêu Khánh Thi hết lòng, Phan Hiển hiểu rõ những điều tiếng mà bạn gái phải chịu và anh cũng không bao giờ muốn cho người mình yêu phải chạnh lòng. Chính vì thế, việc cố "già hóa" bản thân là điều hoàn toàn có thể hiểu được để cho hai người xứng đôi hơn.

Hẳn không ít người còn nhớ, Hoàng Việt cũng từng nỗ lực chững chạc hơn để có thể tự tin sánh đôi bên Yvonne Thúy Hoàng và bảo vệ tình yêu của mình trước sóng gió của dư luận.

'Gia' di thay ro, Phan Hien vi Khanh Thi hay vat va lam tru cot?
Phan Hiển - Khánh Thi nhìn không chênh lệch tuổi tác là mấy.

Nhưng cũng có thể, Phan Hiển già đi vì những lo toan vất vả từ cuộc sống. Mới chỉ 23 tuổi nhưng giờ đây Phan Hiển đã là trụ cột của gia đình nhỏ với Khánh Thi. Anh không chỉ cùng bạn gái lo toan về kinh tế mà còn là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con Khánh Thi.

Sinh ra là thiếu gia giàu có nhưng Phan Hiển giờ cùng Khánh Thi tự lo toan cho cuộc sống của mình mà không nhờ vào sự giúp đỡ của gia đình. Phan Hiển từng chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Hàng ngày, 9h tôi rời khỏi nhà và đến 1h đêm mới về lại. Nhưng khi có con, khối lượng công việc tăng lên gấp bội khiến tôi đuối sức".

Phan Hiển cũng chia sẻ, lương dạy khiêu vũ và làm biên đạo của anh cũng chỉ đủ lo những nhu cầu thiết yếu trong gia đình. Giờ có con rồi, anh càng phải chăm chỉ “cày” để nuôi vợ con.

Vì tình yêu và trách nhiệm của người đàn ông, việc Phan Hiển có già đi thấy rõ cũng xứng đáng nhận những lời khen ngợi từ công chúng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI