Gặp tai nạn trên phim trường hay là chiêu hút khán giả?

30/11/2015 - 12:00

PNO - Các bộ phim trên chuẩn bị ra rạp nên nhiều người cũng bán tín bán nghi về các tai nạn này.

Chỉ trong vòng hai ba tuần trở lại đây, số diễn viên gặp nạn trên phim trường không khỏi khiến khán giả nghi vấn. Đầu tiên là Trương Ngọc Ánh bị đấm vào mắt đến bất tỉnh, Lý Hải bị tông xe gãy xương xườn, diễn viên Kiều Trinh cũng bị đá bất tỉnh.

Tối 12/11, một thành viên trong đoàn phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh chia sẻ vài hình ảnh cô bị thương ở phim trường. Mắt trái của nữ diễn viên bị sưng tấy, bầm tím và đang được sơ cứu.

Gap tai nan tren phim truong hay la chieu hut khan gia?
Trương Ngọc Ánh bị tai nạn ở mắt trong bộ phim cô sản xuất và đóng vai chính

Trương Ngọc Ánh bị bạn diễn đánh trúng khi đang quay một cảnh hành động vào buổi tối. Ban đầu, đạo diễn Cường Ngô muốn dùng diễn viên đóng thế nhưng Trương Ngọc Ánh lại muốn tự mình đảm nhận. Sau khi tai nạn xảy ra, Trương Ngọc Ánh sơ cứu tạm thời rồi tiếp tục quay phim đến nửa đêm vì sợ chậm tiến độ. "Những cảnh này chủ yếu là hành động nên không tập trung vào khuôn mặt cô ấy", một thành viên cho biết.

Chiều 25/11, ca sĩ Lý Hải và êkíp đoàn phim Lật mặt 2 thực hiện cảnh quay rượt đuổi tốc độ cao tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Vì bị khuất tầm nhìn và chưa đủ kinh nghiệm, Lý Hải cùng diễn viên Quốc Thuận giật mình khi thấy chiếc xe tải (cũng của đoàn phim) chạy ngược chiều nên mất kiểm soát tay lái và ngã xuống đường.

Đoàn phim đưa nam ca sĩ đến bệnh viện tỉnh. Theo chẩn đoán của bác sĩ, anh bị rạn hai xương sườn số 5 số 6 và bị trầy xước ở tay, chân khá nặng, cần có thời gian theo dõi, điều trị. Diễn viên Quốc Thuận ngồi sau Lý Hải chỉ bị trầy xước nhẹ.

Gap tai nan tren phim truong hay la chieu hut khan gia?
Lý Hải bị thương trong bộ phim mình sản xuất

Lý Hải cho biết từ khi bấm mấy bộ phim, anh đã ba lần gặp tai nạn. Lần đầu anh bị trầy xước nhẹ, lần thứ hai bị thương ở đầu và lần này nặng nhất - rạn xương sườn. Tình trạng sức khỏe của anh hiện đã tốt hơn. "Theo chỉ đạo của bác sĩ, tôi cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim, tôi vẫn ra hiện trường để chỉ đạo quay những cảnh không có tôi tham gia", Lý Hải nói.

Kiều Trinh trong cuộc họp báo ra mắt phim mới Con gái ông trùm tiết lộ bộ phim nhiều cảnh quay nguy hiểm khiến cô suýt mất mạng. “Tôi không biết né một cú đá của cascadeur nên bất tỉnh một lúc mới dậy được. Mũi giày của anh ấy chỉ chệch một xíu vào chỗ hiểm sau gáy là có thể dẫn đến chết người", nữ diễn viên kể lại.

Được biết, Lật mặt 2 do chính Lý Hải viết kịch bản và làm đạo diễn. Truy sát là phim điện ảnh do Trương Ngọc Ánh sản xuất và đóng vai nữ chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa cảnh sát với tội phạm. Kiều Trinh cũng đóng vai chính trong bộ phim Con gái ông trùm sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.
 

Gap tai nan tren phim truong hay la chieu hut khan gia?
Kiều Trinh xuất hiện trở lại sau một thời gian dài ở ẩn

Các bộ phim trên chuẩn bị ra rạp nên nhiều người cũng bán tín bán nghi về các tai nạn này. Phải chăng các diễn viên cường điệu hóa tai nạn để thu hút sự chú ý của khán giả? Là chiêu quáng bá phim của Lý Hải, Trương Ngọc Ánh, Kiều Trinh.

Ngay hôm sau gặp tai nạn, người ta thấy Trương Ngọc Ánh xinh đẹp tay trong tay với Kim Lý đi dự tiệc rồi ôm hôn tình cảm như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Hiện nay, hầu hết các bộ phim ra rạp người ta đều thấy các nhà sản xuất phim đều dùng chiêu trò để quảng bá, không ít các chiêu trò đã bị lên án. Vậy nên sự cố trên phim trường là cách quảng bá phim thu hút được khán giả không kém các chiêu trò khác.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI