Gặp một Hồng Ánh khác lạ

25/08/2018 - 07:00

PNO - Thoát khỏi những vai diễn chính diện với tâm lý phức tạp, số phận trắc trở, diễn viên Hồng Ánh có một hóa thân rất khác lạ ở 'Mình có quen nhau hông' (tác giả: Phùng Cao Bảng, đạo diễn: Ái Như).

Hồng Ánh trở thành Thị Lợi, vợ lão Ham xấu đến bất ngờ từ ngoại hình đến tính cách. Hệt như tên gọi, vợ chồng Ham - Lợi là những kẻ tham lam, ít học và đầy mưu mô toan tính. 

Gap mot Hong Anh khac la
 

Thị Lợi của Hồng Ánh “không giống ai” từ cách hóa trang, tạo hình nhân vật, cộng thêm lời nói, cách ứng xử kiểu khôn vặt nhưng ngốc nghếch luôn khiến khán giả bật cười mỗi lần xuất hiện.

Điều thú vị nhất ở Hồng Ánh là lối diễn hài tưng tửng, không cần phải cố lên gân, nhưng đủ đô để mang lại tiếng cười và đủ để khán giả tin đó là nhân vật có thể hiện hữu bất kỳ đâu trong cuộc đời này.

Nội lực bất ngờ của Hồng Ánh khi diễn hài, cộng thêm sự hỗ trợ, tung hứng của NSƯT Thành Hội trong vai Ham đã giúp cặp vợ chồng Ham - Lợi để lại dấu ấn đặc biệt cho người xem.

Mượn tích Sinh con rồi mới sinh cha, kịch bản Mình có quen nhau hông được chỉnh lại một số chi tiết từ vở Đứa con tiền kiếp, kể về cuộc đời vợ chồng mõ Ham. Sau khi gây tội tày đình ở quê phải trốn đi biệt xứ, cứ ngỡ cuộc đời của họ rồi sẽ đi vào ngõ cụt. Không ngờ cơ may xuất hiện bất ngờ đã giúp họ đổi vận.

Nhưng rồi mệnh đề nhân quả từ ngàn xưa liệu có được thực thi? Ân oán sẽ được giải quyết ra sao giữa những người có liên quan? Câu hỏi sẽ được giải đáp đầy bất ngờ ở bản dựng mới của đạo diễn Ái Như.

Mình có quen nhau hông còn có các diễn viên: Thế Hải, Kim Phước, Nguyễn Long, Sĩ Hoàng, Công Danh…; suất diễn 20g ngày 25/8 tại sân khấu Hoàng Thái  Thanh (139 Bắc Hải, Q.10, TP.HCM).

Thảo Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI