Gặp lại Robin Williams trong Đêm ở viện bảo tàng 3

13/08/2014 - 21:36

PNO - PNO - Tuy Robin Williams đã vĩnh viễn rời xa, nhưng khán giả vẫn có cơ hội gặp lại ông vào dịp Giáng Sinh này trong phần 3 của loạt phim Đêm ở viện bảo tàng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gap lai Robin Williams trong Dem o vien bao tang 3
Robin Williams tiếp tục đảm nhận vai Tổng thống Theodore Roosevelt

Đêm ở viện bảo tàng phần 3 mang tên Secret of the Tomb (Bí mật hầm mộ) sẽ là phần kết của loạt phim này - cuộc phiêu lưu của người gác đêm Larry Daley (Ben Stiller đóng) cùng những cư dân đặc biệt của viện bảo tàng lịch sử tự nhiên ở London.

Ra mắt vào năm 2006, Night at the museum nhanh chóng gặt hái thành công và trở thành một trong những bộ phim hài dành cho gia đình ăn khách nhất. Sau phần hai vào năm 2009, phim đã đạt tổng doanh thu hơn 1 tỷ USD nên hãng 20th Century Fox đã lập tức phát triển kịch bản phần 3 của loạt phim dựa trên cuốn sách thiếu nhi cùng tên này.

Gap lai Robin Williams trong Dem o vien bao tang 3
Larry Daley cùng các cư dân đặc biệt của viện bảo tàng thực hiện nhiệm vụ cứu phiến đá vàng

Khởi quay từ tháng 2/2014 và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19/12 tới, phim có sự xuất hiện của Robin Williams - diễn viên hài huyền thoại vừa qua đời hôm 11/8 - trong vai Tổng thống Theodore Roosevelt, Patrick Gallagher trong vai Attila the Hun, Rami Malek trong vai Pharaoh Ahkmenrah...

Trong phần 3, chàng gác đêm Larry Daley sẽ cùng những nhân vật trong "thế giới ngầm" của anh thực hiện sứ mệnh cứu lấy phiến đá vàng của Pharaoh Ahkmenrah - phiến đá có phép màu biến vạn vật trong bảo tàng sống dậy.


Trailer phim Đêm ở viện bảo tàng, phần 3

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI