Gần một năm sau tan vỡ, Cường Đô la và Hà Hồ ai hạnh phúc hơn?

01/08/2016 - 06:46

PNO - Có thể nói, sau mối tình 7 năm, khi đường ai nấy đi thì cả Cường Đô la và Hà Hồ khó mà biết ai hơn ai nhưng có một điều khẳng định, cả hai đều có thể mỉm cười.

Đêm nhạc Love Song của Hà Hồ đã kết thúc quá thành công. Nữ ca sĩ đã có show diễn đầu tiên sau sóng gió cho chính mình và thoải mái nói về những câu chuyện tình cảm của cô trong suốt thời gian qua như một sự bộc bạch nỗi lòng sau sóng gió.

Không chỉ có thế, sự thân thiết với Lan Khuê và Phạm Hương trên sân khấu cũng giúp hình ảnh Hà Hồ có được thiện cảm hơn với công chúng sau hình ảnh chững chạc, trưởng thành và luôn là người ở giữa dung hòa mọi thứ trong The Face. Thế nhưng, không chỉ đơn giản những điều trên khiến Hà Hồ hạnh phúc.

Gan mot nam sau tan vo, Cuong Do la va Ha Ho ai hanh phuc hon?

Điều khiến nữ ca sĩ hạnh phúc nhất trong đêm nhạc vừa qua chính là sự xuất hiện của đại gia Chu Đăng Khoa. Anh đứng dưới nhìn Hà Hồ biểu diễn, cái nhìn trìu mến và cả nụ cười mỉm đã đủ chứng minh cho mối quan hệ của hai người. Sau đó, cả hai ra về trên cùng một chiếc xe.

Như vậy sau sóng gió người thứ 3 và nghi vấn bị Phạm Hương giật mất bạn trai thì Hà Hồ đã có thể mỉm cười khi giờ đây cô đang có cho mình người đàn ông làm chỗ dựa. Có thể nói, sau ly hôn Cường Đô la thì Hà Hồ đã dần lấy lại được mọi thứ từ tình cảm, tiền bạc, công việc cho tới hình ảnh với công chúng.

Gan mot nam sau tan vo, Cuong Do la va Ha Ho ai hanh phuc hon?

Trong khi đó, chuyện tình tan vỡ với Hà Hồ, Cường Đô la cũng ngay lập tức công khai bạn gái mới là hotgirl Hạ Vi. Từ úp mở tới công khai, anh nhận được nhiều lời chúc mừng của công chúng và cũng được khen ngợi khi không ít lần "cứu nguy" cho Hà Hồ.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn thì Hạ Vi không ngớt lời khen bạn trai là người hài hước, dí dỏm nhưng cũng không hề kém phần trách nhiệm và vì thế đã chiếm trọn được tình yêu của người đẹp này. 

Gan mot nam sau tan vo, Cuong Do la va Ha Ho ai hanh phuc hon?

Không chỉ hạnh phúc trong tình trường, Cường Đô la còn thành công trong thương trường khi chỉ số kinh doanh của công ty gia đình thiếu gia này đã khả quan hơn. Anh cũng sắm cho mình được những chiếc siêu xe mới đúng như sở thích mà thời gian qua khi kinh doanh không thuận lời, chàng thiếu gia này đã phải quên đi phần nào thú chơi của mình.

Có thể nói, sau mối tinh 7 năm, khi đường ai nấy đi thì cả Cường Đô la và Hà Hồ khó mà biết ai hơn ai nhưng có một điều khẳng định, cả hai đều có thể mỉm cười.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI