Gameshow tỏ tình lên sóng Việt Nam

16/08/2017 - 16:20

PNO - Mới đây, BTC 'Vì yêu mà đến' – chương trình tỏ tình trên truyền hình, tương tự 'Phi thường hoàn mỹ' của Trung Quốc, đã tiết lộ 10 gương mặt nam sẽ ngồi ghế nóng.

Trong danh sách vừa công bố, 10 gương mặt nam đều là những tên tuổi đã được khán giả ít nhiều biết đến: diễn viên Trịnh Xuân Nhản, diễn viên Tuấn Trần, Cường Seven, MC Quang Bảo, Bảo Kun, Karik, Nam vương Tiến Đạt, Phí Ngọc Hưng, Lincoln Thúc Lĩnh, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân. Đây là danh sách được phía BTC chọn lựa dựa trên tiêu chí có ngoại hình, được nhiều người biết đến, có công việc riêng và đang độc thân.

Gameshow to tinh len song Viet Nam
Các thành viên sẽ tham gia Vì yêu mà đến

Chương trình Vì yêu mà đến sẽ là màn tỏ tình giữa các cô gái với 1 trong 10 nhân vật nam chính trên đây. Nếu người được tỏ tình cảm động trước phần thổ lộ tình cảm của bạn gái sẽ quay lại và trả lời tình cảm của mình. Nếu đồng ý cả 2 sẽ là người yêu của nhau và cùng rời khỏi chương trình. Chiếc ghế trống sẽ thay bằng một người chơi mới.

Gameshow to tinh len song Viet Nam
 

Khác với phiên bản Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, dàn khách mời nam đa số là những người không hoạt động trong giới showbiz, chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội hoặc chưa ai biết đến nhưng có ngoại hình ưa, còn Vì yêu mà đến chỉ mời những gương mặt nam đã nổi tiếng. Đây là điều khiến những khán giả yêu thích Phiên bản hoàn mỹ của Trung Quốc lo ngại cho các cô gái đến tham gia chương trình, vì kết quả của việc một cô gái bình thường tỏ tình với một người nổi tiếng gần như đã được biết trước. 

Trong chương trình Phi thường hoàn mỹ, nhiều cô gái tỏ tình rất chân thành nhưng không được đối phương chấp nhận, hoặc những màn tỏ tình gây cảm động cho khán giả nhưng nam chính vẫn không mảy may có cảm xúc, chính là yếu tố thu hút người xem. Tuy nhiên, những trường hợp này cũng nhận về không ít chỉ trích của dư luận, ngay đến chính những người chơi cũng gặp áp lực sau khi chương trình phát sóng.

Gameshow to tinh len song Viet Nam
 

Không ít khán giả tò mò, với những điều chưa từng xảy ra trên truyền hình như việc tỏ tình giữa nữ với nam, đặc biệt là người bình thường với một người nam nổi tiếng sẽ diễn ra như thế nào, có quá trái ngược với cách nghĩ xưa nay của người Việt hay không. Trên fanpage chính thức của Vì yêu mà đến thu hút một lượng lớn khán giả bình luận, chia sẻ thông tin tuyển người tham dự vì chương trình vẫn đang tìm kiếm những bạn nữ “mạnh dạn tỏ tình” đăng kí tham gia.

Vì yêu mà đến sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20g30, thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ 14/9.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI