Gạ tình, ứng xử xấc xược ‘lấn át’ giọng hát tại 'Giọng hát Việt 2019'

16/06/2019 - 10:16

PNO - Đã đi hơn nửa chặng đường nhưng một số giọng ca tại sân chơi âm nhạc này khiến làng giải trí Việt xôn xao từ chuyện đời tư đến cách hành xử.

Thí sinh Bùi Tuấn Anh gửi tin nhắn gạ tình

Tối 11/6, thông tin thí sinh Bùi Tuấn Anh, đội HLV Thanh Hà gửi tin nhắn gạ tình đến hàng loạt cô gái gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, một tài khoản tên Chí Quốc Dương (tên thật L.N.L., 16 tuổi) đã công bố đoạn tin nhắn được cho là của Bùi Tuấn Anh gửi cho mình để gạ tình.

Cô gái này cho biết mình cũng là một trong những nạn nhân của tài khoản được cho là của Bùi Tuấn Anh. Ngoài những lời lẽ tục tĩu, nội dung tin nhắn còn chứa những hình ảnh nhạy cảm. Cô gái cho biết sau khi gạ tình không thành công, những người này đều bị tài khoản trên chặn.

Ga tinh, ung xu xac xuoc ‘lan at’ giong hat tai 'Giong hat Viet 2019'
Thí sinh Bùi Tuấn Anh

Bùi Tuấn Anh trong vòng giấu mặt:

 

Theo L.N.L., sau khi cô chia sẻ thông tin trên, có ít nhất 3 bạn nữ khác cho biết họ cũng rơi vào trường hợp tương tự, trong đó có người chỉ mới 13 tuổi. H.A.N. (19 tuổi) cũng xác nhận sự việc tương tự với tài khoản mang tên Bùi Tuấn Anh. Họ đều không có mối quan hệ quen biết với tài khoản trên.

Hiện tại, Bùi Tuấn Anh phủ nhận những thông tin tiêu cực này. Thí sinh đội Thanh Hà cho rằng trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội chỉ hiện lên chữ “Tuấn Anh”, thay vì “Bùi Tuấn Anh”, vì thế đây là mấu chốt để anh minh oan cho mình. Ngoài ra, Tuấn Anh cho rằng cách viết tin nhắn của mình như thế nào thì bạn bè, người thân đều biết và hiểu rõ.

Bùi Tuấn Anh khẳng định anh đang bị hại bằng cách gán ghép hình ảnh vào những tin nhắn có nội dung dung tục. Thí sinh này cho biết trước đây có xích mích với vài người nên khi tham gia chương trình có khả năng bị quấy rối.

Thí sinh Hà Thu cư xử xấc xược

Hà Thu là một trong những thí sinh thuộc đội Hồ Hoài Anh. Trước khi vòng thi đối đầu diễn ra, nam nhạc sĩ đã tổ chức cho học trò một buổi biểu diễn tại ký túc xá ĐHQG TP.HCM. Hà Thu chọn ca khúc Xin lỗi anh quá phiền của ca sĩ Đông Nhi để thể hiện. Phần trình diễn không được đánh giá cao bởi Hà Thu hát hụt hơi, sai lời ở một số đoạn.

Nhưng điều khiến khán giả bức xúc là việc Hà Thu giới thiệu trống không ca khúc trên là của Đông Nhi, thay vì chị Đông Nhi để đảm bảo phép lịch sự (Hà Thu sinh năm 1996). Khán giả, người hâm mộ của Đông Nhi cho rằng Hà Thu không tôn trọng thần tượng của họ.

Ga tinh, ung xu xac xuoc ‘lan at’ giong hat tai 'Giong hat Viet 2019'
Thí sinh Hà Thu

Hà Thu giới thiệu trống không ca khúc của Đông Nhi:

 

Sau khi đáp trả trên trang cá nhân với antifan, Hà Thu còn trả lời một bài phỏng vấn và nói rằng không biết Đông Nhi là ai. Sự việc này càng khiến khán giả của Đông Nhi phản ứng tiêu cực hơn. Nhiều người bày tỏ sự không hài lòng về cách cư xử của Hà Thu. Sau đó, thí sinh đội Hồ Hoài Anh tiếp tục phân trần, cho rằng trong lúc tức giận đã không kiềm chế cảm xúc chứ không có ý xúc phạm Đông Nhi.

Bảo Yến Rosie và lùm xùm chuyện nghệ danh        

Bảo Yến Rosie 26 tuổi, là thành viên đội ca sĩ Thanh Hà. Trong vòng giấu mặt, cô gái này nhận được tình cảm và sự phản hồi khá tích cực của khán giả bởi chất giọng có phần khàn nhẹ, tình cảm. Tuy nhiên, sang vòng đối đầu, cục diện đã thay đổi hoàn toàn khi cái tên này trở thành trung tâm chỉ trích của dư luận.

Ga tinh, ung xu xac xuoc ‘lan at’ giong hat tai 'Giong hat Viet 2019'
Thí sinh Đinh Bảo Yến

Cụ thể, trong vòng đối đầu, MC Phí Linh giới thiệu cô là Đinh Bảo Yến (cái tên được ban tổ chức chương trình giữ từ đầu mùa thi) nhưng thí sinh này không ra sân khấu. Từ bên trong, thí sinh nói vọng ra: “Nhầm tên”. Sau khi MC đọc đúng nghệ danh, cô mới ra sân khấu. HLV Hồ Hoài Anh cũng phải xoa dịu tình hình bằng câu nói trêu đùa: “Thôi nốt lần này, lần sau sẽ là Bảo Yến Rosie”.

Bảo Yến Rosie không chịu ra sân khấu vì MC không đọc đúng nghệ danh:

 

Sau khi chương trình lên sóng, Đinh Bảo Yến bị tấn công dữ dội trên mạng xã hội về cách hành xử chưa thành sao đã vội “mắc bệnh sao”. Sau đó, cô phải lên tiếng trần tình, cho rằng chương trình đã cố ý cắt ghép để khán giả ghét mình.

Ngoài ra, trong tập phát sóng này, Bảo Yến cũng bị Thanh Hà nhắc nhở về thái độ làm việc, đi trễ trong quá trình tập luyện. Hồi cuối tháng 5 vừa qua, cô cho ra mắt sản phẩm mới, khẳng định tự tin vào năng lực sẽ giúp bản thân vượt qua được những ồn ào trước đó.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI