Gà cưng của Hoài Linh nói gì khi bị tố là gay, cặp đại gia?

15/09/2015 - 11:20

PNO - Khánh Bình lên tiếng xin lỗi nữ đại gia và phủ nhận những cáo buộc từ người vợ cũ.

Nổi lên từ cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" với khả năng hát được cả giọng nam và giọng nữ, tuy xin bỏ cuộc giữa chừng nhưng Khánh Bình sau đó vẫn thành công rực rỡ khi lấn sân sang showbiz dù tuổi đời không còn trẻ.

Thành công của Khánh Bình có thể nói là nhờ một phần công lao không nhỏ của nghệ sĩ Hoài Linh. Ấn tượng với Khánh Bình khi có thể hát được cả hai giọng nam và nữ, Hoài Linh đã hứa sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho người đàn em thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Hoài Linh "phá lệ", nhận lời làm ông bầu cho một nhân tố mới mẻ của showbiz.

Ga cung cua Hoai Linh noi gi khi bi to la gay, cap dai gia?
Khánh Bình và vợ cũ.

Với sự giúp đỡ của Hoài Linh, một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn  showbiz, anh chàng bán phở Khánh Bình ngày nào giờ liên tục chạy show khắp trong năm ngoài bắc.

Chạy show nhiều, cát-xê cũng không thấp nên Khánh Bình nhanh chóng bước sang một trang mới của cuộc đời. Anh đã mua được căn nhà khang trang tại TP. Hồ Chí Minh.

Thế nhưng, bất ngờ khi một người phụ nữ tự xưng là vợ của Khánh Bình lên tiếng tố anh là gay và cặp kè đại gia nữ.

Người phụ nữ này chia sẻ trên trang cá nhân: "Hello mọi người, mình tên Tiền vợ của ca sĩ Khánh Bình. Hôm nay mình muốn chia sẻ về con người thật của Khánh Bình với mọi người.

Ngày xưa khi Khánh Bình sống với mình, tất cả mọi thứ đều nhờ vào mình, cũng như nhờ vào gia đình bên vợ. Khi Khánh Bình vào chương trình Nhân tố bí ẩn thì được anh bốn Hoài Linh đỡ đầu. Từ chỗ đó Khánh Bình mới nổi tiếng. Sau khi nổi tiếng thì có chị tên Lâm Anh công ty ... ở Tây Ninh nhận Khánh Bình làm em nuôi. 

Ga cung cua Hoai Linh noi gi khi bi to la gay, cap dai gia?

Lúc đầu mình cứ nghĩ chị là người tốt vì chị này “ăn chay trường”, chị nói gia đình chị giàu nhất ở Tây Ninh, chồng chị thì sống bám chị nên không có quyền hạn gì, tiền chị giữ muốn giúp ai cho ai là quyền của chị. Nhưng không ngờ càng lúc chị càng gần gũi Khánh Bình. Rồi chị bỏ tiền ra mua cho Khánh Bình một căn nhà (để tiện cho việc thỉnh thoảng đến ở chung) địa chỉ nhà số 245/30 đường Phú Định, P16, Q8, rồi mua chuộc cả gia đình chồng mình luôn.

Chị mua nhà cho mẹ chồng mình ở quê Long Xuyên An Giang. Con người Khánh Bình ham tiền, bị đồng tiền che mờ luân thường đạo lý mà phản bội người đã sống chung 10 năm với mình. Rồi từ đó hai người lén lút với nhau làm chuyện đồi bại..".

Trước thông tin này, Khánh Bình chia sẻ mình và vợ đã ly hôn được một thời gian. Anh khẳng định những lời tố của vợ hoàn toàn là bịa đặt, anh sẽ tổ chức họp báo giải thích chuyện này và khá bất ngờ trước ứng xử của vợ khi hai người từng là vợ chồng.

Ga cung cua Hoai Linh noi gi khi bi to la gay, cap dai gia?
Khánh Bình và nữ đại gia bị vợ cũ tố cặp kè.

Ngay khi mới đặt chân về nước, Khánh Bình chia sẻ trên trang cá nhân với "nữ đại gia" được cho là nâng đỡ mình trong cuộc sống: "Chị L.A ơi em vừa về đến Việt Nam. Nghe và hay tin vợ cũ của em dù đã chia tay gần một năm nay nhưng bất ngờ vợ của em đã làm mất đi tình nghĩa và những lời vô lễ với gia đình chị mấy ngày nay. Em thật lòng xin lỗi gia đình và công ty CS L.A. Em sẽ làm sáng tỏ việc này để trả lại sự trong sạch và danh dự cho gia đình. Và Khánh Bình cũng xin lỗi khán giả hâm mộ và gia đình của mình. Em xin chị và gia đình tha lỗi sự việc này".

Thực hư câu chuyện Khánh Bình chưa rõ nhưng một điều nhiều người có thể thấy được, sau khi tham gia showbiz thì không ít ngôi sao đã đánh mất đi hạnh phúc gia đình!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI