FBI hé lộ bí mật về Tom Cruise và giáo phái Scientology

11/05/2017 - 15:49

PNO - Theo hồ sơ mật của FBI vừa được trang tin RadarOnline phơi bày, những bí mật đen tối nhất giữa mối quan hệ của Tom Cruise và nữ diễn viên người Iran Nazanin Boniadi được hé lộ có thể hủy hoại hình ảnh đẹp của nam tài tử.

“Anh ta là một người rất dễ nổi nóng bất kỳ lúc nào và có xu hướng bạo lực khiến cho cuộc sống của người xung quanh anh ta như địa ngục”-diễn viên Nazanin Boniadi, người từng là bạn gái của Tom Cruise tiết lộ. 

Mặc dù cô chưa từng công khai xác nhận sự có mặt của mình trong cuộc điều tra nhưng tạp chí Vanity Fair, báo Tampa Bay và các nhà phê bình về giáo phái Scientology đã nhiều lần trích dẫn các nguồn tin chứng tỏ sự tham gia của cô.

FBI he lo bi mat ve Tom Cruise va giao phai Scientology
Theo hồ sơ mật của FBI vừa được RadarOnline tiết lộ, Nazanin Boniadi được giáo phái Scientology chọn làm bạn gái của Tom Cruise

Theo đó, nữ diễn viên Nazanin Boniadi được giáo phái Scientology chọn làm bạn gái của Tom Cruise. Chính từ đây đã khởi đầu cho chuỗi ngày sống trong ác mộng như địa ngục của cô.

Cả đại diện của Tom Cruise và nhà thờ của giáo phái Scientology đều phủ nhận điều này. Nhưng theo hồ sơ vụ án từ Radar, các nhân viên điều tra của FBI ở Los Angeles đã có cuộc gặp với một người được xem là một “Scientologist” với biệt danh “Naz” vào đầu tháng 1/2010.

Báo cáo ghi lại, khi còn nhỏ tuổi, cô Nazanin Boniadi được xem là một hình tượng của Scientology và làm việc với văn phòng đặc biệt của giáo phái. Sau đó, cô được đưa đến vương quốc Anh để gặp một “Scientologist” giấu tên khác chuẩn bị nhận huy hiệu Valour từ nhà thờ. Tom Cruise đã được nhận huy hiệu đó năm 2004 ở London.

FBI he lo bi mat ve Tom Cruise va giao phai Scientology
Nữ diễn viên Nazanin Boniadi 

Khi nữ diễn viên quay trở lại Mỹ, cô được giao nhiệm vụ thực hiện một dự án đặc biệt để giúp đỡ giáo phái nhưng không biết rõ mình sẽ làm gì và phải giữ bí mật. Cô buộc phải ký vào một bản thỏa thuận và bị kiểm soát gắt gao để chuẩn bị cho cuộc gặp mặt với người giấu mặt đó.

Cô được giao nhiệm vụ làm bạn gái của người đó và phải làm cho anh ta vui. Nữ diễn viên cho biết: “Thời gian đầu, cả hai người khá lãng mạn nhưng không lâu sau anh ta luôn giận dữ và có xu hướng bạo lực”.

Không chịu nổi cuộc sống như địa ngục với người này, cô đã quyết định chấm dứt mối quan hệ và viết thư cho giáo phái để bày tỏ sự tổn thương của mình và cảm thấy mình như một món hàng nhưng không nhận được bất kì câu trả lời nào.

Nguyễn Khanh (Theo Radar Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI