Fan Wanbi Tuấn Anh bủa vây sân khấu Tôi tỏa sáng

18/01/2015 - 08:14

PNO - PNO - Dù đã ra đi vào cõi vĩnh hằng, hình ảnh Wanbi Tuấn Anh vẫn không hề suy suyển trong lòng người hâm mộ khi liveshow Tôi tỏa sáng tối 17/1 chật ních fan đến ủng hộ và tưởng nhớ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nếu Chàng trai năm ấy được xây dựng dựa trên cuộc đời có thật của Wanbi Tuấn Anh gây tranh cãi gay gắt bao nhiêu, thì đêm nhạc Tôi tỏa sáng để tưởng nhớ anh lại được ủng hộ bấy nhiêu.

Các nghệ sĩ tham gia ký tặng trên bức tranh Wanbi để làm kỷ niệm

Đêm liveshow tháng 1 của Tôi tỏa sáng chủ đề Cảm ơn về Wanbi Tuấn Anh dù được tổ chức ngay tối thứ 7 giữa vô vàn những chương trình giải trí khác, nhưng vẫn chứng tỏ sức hút của mình khi quy tụ hàng ngàn khán giả trẻ có mặt ở sân khấu đông đảo khán giả theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Khoảng 40 ca sĩ, nghệ sĩ đã tham gia trong chương trình mang ý nghĩa tưởng nhớ nam ca sĩ. Không tìm được chỗ ngồi, hàng trăm khán giả đã phải đứng tràn ra hai bên cửa, khiến cho cả hội trường Queen Hall bị vây kín.

Chưa kể, do nhiều yếu tố khách quan khiến nhiều người phải chen chân trong suốt 2 tiếng đồng hồ, dài hơn hẳn những liveshow trước đây, nhưng khán giả vẫn cuồng nhiệt, reo hò và hát theo những giai điệu quen thuộc.

Fan cổ vũ nhiệt tình từ đầu đến cuối chương trình. Dù chờ đợi liên tục trong 2 tiếng nhưng không một ai bỏ về

Giai điệu của 19 ca khúc, cũng chính là 19 câu chuyện đẹp nhất về tuổi thanh xuân tràn đầy nghị lực và lạc quan bắt đầu ngân lên bởi 40 ca sĩ, đồng nghiệp và những người bạn thân của Wanbi Tuấn Anh, khán phòng gần như vỡ òa cảm xúc. Những bản hit một thời làm nên tên tuổi của chàng ca sĩ năm nào như: Đôi mắt, Dấu vết, Hóa cơn mưa, Còn mong chờ chi... đã được cố gắng tái hiện lại. Giọng hát năm xưa nay không còn nhưng tinh thần và hình bóng anh vẫn ẩn hiện đâu đó như reo mừng chung vui trong ngày họp mặt.

Tất cả các nghệ sĩ đều nhiệt tình tham gia liveshow và không nhận caste. Vì số lượng ca sĩ tham gia khá đông nên để sắp xếp cho đầy đủ các tên tuổi là bạn bè của nam ca sĩ quá cố, phần lớn các tiết mục trong chương trình đều là tốp ca. Đây có lẽ cũng là lần đầu nhiều nghệ sĩ chen chân kết hợp với nhau trong một ca khúc không phải của mình mà không hờn giận, trách cứ. Hầu hết họ đều cảm thấy hồi hộp và lúng túng… Họ vui vì một lần nữa được hát, được nhớ và được tái hiện lại những gì tốt đẹp nhất của Wanbi.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình với tất cả tình yêu thương dàn cho Wanbi Tuấn Anh

Có thể, nhiều khán giả sẽ cảm thấy không vui vì nhiều nghệ sĩ tham gia vẫn không thể hiện hết chất của ca khúc như Wanbi Tuấn Anh từng làm. Nhưng cảm xúc và sự mới mẻ của những sự kết hợp thú vị là điều được hướng đến. Nhiều fan xúc động đến rơi lệ khi được nghe những ca khúc và nhiều câu chuyện về thần tượng do chính những người thân yêu của anh chia sẻ.

Thu Minh nặng nề vì thai nghén ở tháng thứ 5 vẫn cố gắng tham gia cùng đồng nghiệp tưởng nhớ về cậu em dễ mến

Trong số những ca sĩ nhiệt tình nhất trong liveshow tối qua có thể kể đến là Thu Minh. Dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng nữ ca sĩ vẫn góp mặt với 2 ca khúc: Bắt đầu từ một kết thúc sáng tác của Wanbi Tuấn Anh, và Love - sáng tác mới của nhạc sĩ Thanh Bùi. Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn khỏe, đẹp và không hề bị ảnh hưởng bởi chuyện có mang. Tuy nhiên, sau chương trình, nữ ca sĩ bị choáng vì hạ đường huyết và nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi. Hiện tại, sức khỏe của chị đã hồi phục.

Dù Wanbi không còn nhưng hình bóng của anh vẫn ở lại trong lòng đồng nghiệp, người thân. Thay cho lời kết, nhà báo Lý Minh Tùng đã trích một câu trong tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc của Wanbi: "Trong một số trường hợp, nụ cười còn có ý nghĩa hơn cả những giọt nước mắt". 

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI